Chapter 54;

127 6 3
                                    


" Imee halika sasamahan kita." Saad ng Mommy ni Sophia na si Sofie,And they're both pretty 😍.

" Si-Sige." Yun nalang ang salitang nasabi ko dahil nag aalala
nako kay Rodrigo hindi ko kayang mawala sya ulit.

It's 12:30 and papunta malapit na kami dun sa place kung saan Si Rod, Hindi ko kakayanin kung mawawala sya sakin.Sinaktan man nya ako pero bumawi sya.
His my heart,Solace,and everything. I wasn't prepared this time would come,the time that He will He kidnapped.

" Imee andito na tayo." Saad ni Sofie at hinawakan ang mga kamay kung nanginginig hanggang ngayon.

As we go down in the car it's kinda suspicious there's painting and hindi nakakatakot.As we go to the basement biglang nag bukas ang pinto.

*Beng!

" Rod! " Sigaw ko at niyakap sya.

It's dark but I can see his face Wala din syang galos o Kahit sugat na ikanataka ko at ikanasaya ko rin naman din.

" Rod please wag mo nako iwan." Bulong ko at naiyak na.Napapikit narin ako.

" Imee." Mahinang tawag nya.

" Ano Rod! Ano sabihin mo please wag mo kung iwan." Mahinang sigaw ko habang nakapikit at naiyak.

" Will you Marry Me? " Tanong nya na ikanagulat ko at napatayo.

" Ha? " Tanong ko at nag tataka parin dahil nag bukas ang mga ilaw.

" Imee, Love, Hon, Babyloves, Babycakes, Will you marry me? " Tanong nya habang naka luhod at hinihintay ang sagot ko.

" ......Ma- malamang.Oo Rod papakasalan kita! " Sigaw ko at tumayo naman sya at Niyakap ako.

*Pak!

" Aray naman Babycakes." Saad nya saka minasahi ang muka nya na sinampal ko.

" Bwesit ka pinaiyak moko! " Sigaw ko at nag punas ng luha saka hinalikan sya at tumugon naman sya.

" Hi Hello hello po andito po ako wag nyo naman po akong gawing third wheel Oo. San ba kasi Asawa ko bwesit!?! " Sigaw nya at nag dabog ng bahagya na ikanatawa namin

" ROD ROD SAN KA HANAPIN NYO SYA! " Sigaw ng lalaki na may pamilyar na boses and it's Bonget apaka Oa busit.

" Hoy! " Pang gugulat naming dalawa ni Rod kay bonget

" Ayy anak ng palaka na may pink yellow! " Sigaw nya at humawak sa dibdib nya

" WE'RE ENGAGED! " Sigaw ko at pinakita ang kamay ko.

" CONGRATULATIONS MANANG!
Sigaw nila Irene.

" CONGRATS ANAK! " Sigaw ni Mommy at Daddy.

My Daughters Babysitter Where stories live. Discover now