" ANO BA ROD NAKABUNTIS KANA BUNTIS NA TAS GUSTO MO PERFECT FAMILY! " Sigaw ng Isang babae na nangangalang Imee Marcos........" IMEE ANO BA PERFECT FAMILY LANG HINDI MO MABIGAY HOW SELFISH!'' Sigaw naman na isang lalaki pabalik na nangangalang Rodrigo Duterte..........
" Mommy daddy are you fighting again " Tanong ng isang babae na bata nasi Chryzzia.......
" No..No anak just take your brothers in your room muna I love you always you 4 " Saad ni Imee at kiniss ang labi ni Chryzzia
'' Ok mmy bababye bye '' Chryzzia cutely said and pumunta na silang mag kakapatid sa Kwarto ni Chryzzia.
" Ano ba Imee! Perfect family lang hindi mo pa mabigay!How selfish aren't you! " Rod shouted and look at the other side nang bigla syang sinampal ng Asawa nya.
" How dare you! DON'T YOU DARE CALL ME SELFISH!YOU DIDN'T KNOW HOW MANY WEEKS THAT I CONTROL MY SELF LIKE NOTHING HAPPENED.Alam ko Rod Alam ko na last 8 weeks " Imee shouted while stoping her self not to cry.
" Rod ang sakit sakit na.Ayoko na but diba you want this perfect family?Sige titiisin ko pero ang sakit na naramdaman ko please!I'm tired " Imee said at napaupo naman sya sa sahig habang umiiyak dahil sa sakit na nararamdaman neto.
" Imee....." Rod said calmly.Tignan lang sya ni Imee at tumayo na ito para lumabas.
Yes Nakabuntis si Rodrigo at ito ay kay Vanessa.
* Flashback......*
Nag punta ng bar si Rodrigo kasama ang mga barkada neto.
Ilang oras na ang nakalipas at lasing na ang lahat pero mas lasing si Rodrigo dahil mas madami itong ininom.
Sinama ni Vanessa si Rod papasok ng Vip Room.
Pag pasok nila ay hinalikan neto si Rodrigo at Yun gunawa sila ng dikarumalrumal at nabuntis si Vanessa.....
* End of Flashback*