November 12,2019...........
Today is Imee's birthday and may plano din talaga kami na mag celebrate dahil din aalis ako sa 15 dahil sa Business trip ko at Meeting din.
* Ring! *
" Hello bong,San ka? " Tanong ko habang nasa opisina ko sa bahay.
" Nasa senate pako wait lang." Saad naman nya.
" Hoyy yung anak mo,Hindi na nahiya nang hingi ng pagkain sa buong senator dito." Dagdag pa nya." Sino? " Tanong ko.Malamang marami akong anak diko alam kung sino.
" Edi si Chryzzia!Ang takaw nung batang yun grabe." Saad naman nya at tumawa.
" Gago." Mura ko naman at Tumawa.
" Ohh san na si Bebe loves ko? " Tanong ko naman at tumawa naman sya.
" Ang corny nyo.Bebeloves talaga ehh." Saad nya at tumawa ng tumuwa.
" Titoo! Look Mayor Sara gave me a chocolate! " Rinig kung saad ni Chryzzia.
" CHRYZZIA! " Sigaw ko naman at binigay naman ni Bongbong yung telepono.
" Hello daddy! " She greeted with a beautiful smile na nakakawala ng mga mata nya same as Imee.
" Hi anak ko! Don't eat chocolate ha.Wag mag papasobra dyan." Saad ko naman at ngumiti din.
" Yes po daddy,Bye I love you." Saad nya at nag flying kiss.
" I love you too anak ko." Saad ko din at nag flying kiss.
" Kuya Rod,mamaya na may gagawin pako ehh." Saad ni Bonget.
" Sige na Bye! " Saad ko at pinatay na ang call.
_______________________________
Puta baby loves yern,Parang mga dalaga lang at binata ehh.
Thank you for Reading
And voting-C. Otor. ❤️