Rods Pov" Hi Imeeng " saad ng kaibagan na lalaki ni Imee nasi Xander.
Nag hug silang dalawa at nag beso.Aba gumaganti ata to
I decided to message her para mapansin ni Crush [Imee][ Crush or Asawa- C.]
__________________________
[ Bat 🤸Malungkot🤸 ang beshy ko 🤸 - C.]
Imee's Pov
Kinana pako kinukulit ni Rod pero diko sya pinapansin pag selosin natin WHAHAHA
" Imee remember sky my pet " Xander said and i just nod while drinking some water.
" Kinuha sya ni Mom and nasa korea sya " he said again.
" Weh I already miss her.When is she gonna comeback " I replied.
Tapos na yung party ng 8 and may mga villa naman dito so yung iba dun muna natulog pati sila Irene and dun na din kami matutulog.We rented this all nalang 20,000 lang naman eh.
" Mommy we are sleepy na " Chryzzia said while holding her brothers hand.
" Ok let's go.Excuse guys " I said and naglakad na din kami papunta sa villa namin.
I change their into their pajama so they can sleep na din.
" Mommwy mwilk pwease '' Borgy said.I gave her bottle and pinatay na ang ilaw.
Pag tulog nila nag palit lang ako ng nightgown ko and bumaba na din.Andito si Irene and were drinking some wine na dala nya
" Manang kuya Rod said Nag away daw kayo? " She said with a confused face.
" Hindi naman noh sadyang maarte lang yun.Atsyaka kausap ko lang naman kasi si Xander apaka seloso nya kaya! " I answered and take a sip of my wine.
" Manang Imee " tawag ng isang babae sa labas and it's LIZA.
" OH bakit na pano ka? " Tanong ko pag bukas ko ng pintuan.
" Wala lang and punta kasa sa resort club " saad nya at pumasok well kaming tatlo ay naka nightgown.
" Pati ikaw rene bahaha kayo " Liza said Again. Tumayo kami at pumunta sa clubhouse.
" HOY RODRIGO ROA DUTERTE"
" HOY GREGORIO MARÍA GREGGY ARANETA III "
" FERDINAND " BONGBONG " MARCOS"
Sigaw naming tatlo habang naka pamewang aba tag iisa ng babae tong tatlong to malilintikan talaga ko samin may robe din kami pero hindi naka tali kaya nakikita yung suot namin.
" Lo- Love "
" Ho-Hon "
" De-Dear " saad nilang tatlo at lumapit samin.
Niyakap nila kaming tatlo at ngumiti ngiti.Nginitian namin sila at minasahe ang muka.
* SLAP *
Unalis na kami at sila naman ay naka sunod samin.
" BYE GIRLS " Sigaw ko at pumasok sa villa.
" Hon " Rod called
" Matulog ka dyan sa labas. WAG KANG PAPASOK! " I said at umakyat na din.
Rods Pov
" Matulog ka dyan sa labas. WAG KANG PAPASOK! " My love said and went upstairs.
GUSKO LORD DITO TAYO MATUTULOG SA LABAS!!