Chapter 23

198 10 0
                                    


Habang nag hatak sila ng mga kaibigan nila ang kamay ni Rod ay nasa hita ko naka dress lang kasi ako dahil nag mamadali na kami kanina.

" Hon stop that " I said when I can feel his hand massaging my thighs.

" Why I'm not doing something baby " saad nya and smirk.

" Isa..." Galit kung sabi at pinalo ang kamay nya.

[ Sheyt ano ba!! ]

Kumakain na ang mga bisita at pinakain ko na din itong tatlo well sinusubuan ko sila dahil nag lalaro dun sa toy section na malapit dito sa table namin.

" Hon I want some that shrimp " saad ko at sibuan naman nya ako.

" Thank you " saad ko at kiniss sya sa cheeks nya.

" Hon can i drink alcohol '' paalam nya at kinain yung spaghetti na na natira sa plato nya.

" No! Sa bahay kana lang uminom may wine pa dun " sagot ka at nag pakain ulit.

" Hi Rody...." Vanessa greets to my HUSBAND.

" Oh Hi kumain kana ba? " Tanong ni Rod at nakipag beso masasapak ko nato.

Habang nag uusap sila pinuntahan ako nila Eunice.

" Imee.Happy Birthday kila Michael ah nag lalaro sila ni Ellie busy " saad ni Ellise at tumawa.

" Thanks HAHA Apaka cute nila " sagot ko at tumayo yes! andito si  Xander.

" Hi Imeeng " bati ni Xander at nakipag beso sakin.

[ Let the jealousy begin HAHA Sorry Prrd ❤️ ]

My Daughters Babysitter Where stories live. Discover now