General Pov
Nilagyan na nang cold pack yung cold pack yung labi ni Imee habang si rod naman ay may tinatawagan.
Habang nilinisan ang sugat ni Imee biglang dumating sila Imeda at Ferdinand.
" Anak what happened?Who hit you?Do something hurt? Are you ok? " Sunod sunod na tanong ni Ferdinand sa boses palang nito halatang halata ang pag aalala nila.
" Daddy look im ok don't worry " sagot ni Imee at nag mano .
" But who hit you? i mean i never hit you or may i say your mom hit but who did that! " Tanong ulit ni Ferdinand.
Imee's Pov
" mommy ohh " sumbong ko kay mommy.
Lumapit si Chryzzia sakin wala din si Rod dahil lumabas. HAHAHA pag kasabi ni daddy na si mommy lang daw ng palo sakin agad nag kasalubong yung kilay nya at naka busangot pa . Lumapit din si Chryzzia kay mommy at nag bless sakanila .
" I...Imee Btw Hello po " bati ni rod .HAHA halatang kabado bente eh hahaha.
Nag bless lang sya at bigla dumating yung doctor. Binayaran na lang yun he insists kasi it's also his fault naman daw.
" Ahm Ma'am and Sir pwede po ba dun muna matulog si Imee " paalam ni rod.
" Oh sige pero bakit ? " Sagot na tanong ni Mommy.
" At don't ne formal just call me tita and Tito ok " saad ni Mommy.
" Wala po kasi mag babantay at mag papatulog sa apo nyo este Kay Chryzzia po " sagot nya
" Ok...Anak imee may dala akong pajama mo dun sa kotse kunin mo nalang ha " saad ni Mom.
" So tara na the bills is already paid naman na " yaya ni rod.
Umalis na din kami nag elevator nalang kami papunya sa parking lot and bago ako dumiresto sa kotse ni Rod kinuha ko muna yung pajama ko pati susuotin ko bukas.
Pagtapos ko makuga dumiresto nako koyse at umalis na kami.
" Ahm rod pwede ba tayo dumaan sa mercury drug bibili lang ako ng sabon sa muka tsyaka cream " saad ko habang nakikipag laro kay Chryzzia.
" Hindi ako nalang bibili basta alagaan mo si Chryzzia " sagot nya at pinark muna at bumaba na ng kotse.