CHAPTER 21

224 11 1
                                    


Imee's Pov

Pinaliguan ko na at pinatulog na din si Zia and naghilamos na din ako actually nag sstay in ako dito kila Sir.Rod dahil apaka layo pa nga bahay ko.Pag tapos ko maligo nag bihis nako ng tshirts at shorts.

" Imee Come to my office NOW! " sigaw ng boss ko AH ano na naman kaylangan non.Pumunta nalang ako sa Office nya na apaka layo pa.

Kumatok muna ako at pumasoksa Office nya.

" Sir Bakit po? " Tanong ko habang nakatayo sa harap ng table nya.

" Why did you shout at me earlier ANSWER NOW! " Saad nya at tumayo at pumunta sakin

" Sir sorry po pero hindi naman po talaga ako gumagawa ng away eh pinagtangol ko lang po si Ma'am Raicha at Si Chryzzia" sagot ko.

" Wag na wag moko sinisigawan! Your just a maid and I'm the boss" saad nya at hinawakan ang mga braso ko.

" Especially kay Vanessa hindi mo sya ka ano-ano " saad nya ulit.

" O-opo " sagot ko at yumuko nalang ako nangingilid ang luha.

" Wag kang umiyak hindi nga kita sinaktan o inano iiyak iyak ka dyan.Sige na umalis kana " saad nya at binatawan ako.

Umalis nako at nag tungo sa kwarto ko at nag empake ng mga gamit.AHH shit nabasak yung vase ko.Inayos ko nalang yun at habang inaayos yun ay nasugatan  ako ayoko pa naman nakakakita ng dugo.

______________________________

Hi Everybody sorry for late uploads and thank you for voting💗.

My Daughters Babysitter Where stories live. Discover now