CHAPTER 5

248 9 0
                                    

General Pov

"Pwede naman kayo matulog dito iho anong oras na din"Saad ng mommy ni imee.

"Ay wag napo tita nakakahiya naman po" saad ni rod

"Wowa can i sleep here"tanong ni Chryzzia.

"Yes Oo naman" saad ni Imelda.

"Ok..Ok you can sleep here"sabi ni rod tinarayan lamang sya ni Chryzzia .

"DADDY"sigaw nila irene nang makita si Ferdinand.Isa isa sila nag mano at nag beso.Pumunta sila ng kitchen at nag patuloy kumain.

Pag tapos nila kumain nag si akyatan na ang kapatid at magulang ni Imee.

"Tata imee i wanna sleep with you po" saad ni Chryzzia."Ok sige "sagot ni imee.

Imee's Pov

"Imee uuwi na ko iiwan ko nalang si Chryzzia dito btw you hired "paalam ni rod.

" Ahh Sige sabihin ko nalang kay Chryzzia"sagot ko.

Hinatid ko lang sya palabas.Pag pasok ko sa loob dumiresto nako sa room.

"Tata my head hurt"saad ni Chryzzia habang umiiyak.

"Ohh shit wait i will just get medicine " saad ko at lumabas nako ng kwarto.

Dumiresto muna ako sa kwarto nila mommy.

"Mommy may tempra ka chryzzia has a fever po ehh " tanong ko.

"Tara samahan mo ko kumaha na din tayo ng cool fever" saad ni mommy at dumiresto sa pantry.

"Here painomin mo every four hours idikit mo na din to"saad ni
Mommy at binigay yung gamot at patch.

"Sige mommy thank you po good night love you " saad ko at pumunta nasa sa kwarto ko.

"Chryzzia oh drink that here's your water" utos ko at pinainom na sya at dinikitan ng koolpatch.

Pinatulog ko na sya at natulog nadin sya.

My Daughters Babysitter Where stories live. Discover now