* At Rods Mansion *
"Ma'am Imee ikaw po pala pasok po" saad bati ng guards.
"Thank you po "sagot ko at pinasok na yung kotse at nag park na. Kinuha kina si Chryzzia.
Pati yung regalo nya at yung mcdo.Pumasok na kami at nilapag muna yung mga bitbit namin.
" Tata let's go to the study room " yaya nya at umakyat na sa hagdan habang hawak - hawak ang kamay ko.
Pag pasok namin sa study room nakita sya nakaupo sa lap ni rod na babae.
" AHHH OHH NOO!! " Sigaw ni Chryzzia.Tumakbo sya sakin at kumapit sa paa ko habang nakapikit.
" VERONICA !! " Sigaw din ni rod . Tinakpan ko yung tenga dahil apaka ingay nila.
" Your so noisy naman" saad nung babae at lumapit kay rod.
" Who are you? " tanong nya at tumaray. Aba sundutin ko mata mo ehh .
" I'm Imee Marcos. " Sagot ko at kinuha si Chryzzia na nakayakap sa legs ko.
" Get me water faster " utos nya at lumapit sakin .
" Why I'm a babysitter not a yaya." sagot ko at lumapit din sakanya nang bigla nya ako sinampal.
" HOW DARE YOU TO TALK TO ME LIKE THAT YOU DESERVE THAT!" Sigaw nya.
Sinipa sya ni Chryzzia at ininis.Lumapit sakin si Rod at hinawakan ang muka ko.
" Imee are you ok do you wanna go to the hospital" he ask in his cute voice.
" Tata let's go to the hospital na po" saad ni Chryzzia.Tumango lang ako at nag lakad na kami pababa.
" ROD COME BACK HERE "sigaw nung babaeng baliw este babae lang pala.