CHAPTER 18

224 9 0
                                    


Kumakain na kami at nag panggap ng walang nangyari kanina bwesit apaka lambot ng labi nya HAHAHA JOKE.

" Tata imee can i have the shrimp" saad ni Chryzzia at inabot abot yung shrimp.

" No diba your allergic to shrimp remember and this has a peanut butter" saad ko at tinignan sya.

" Ohh yeah i forget sowwy " saad nya at kumuha nalang nung pork chop.

" Oh Hi love " saad ng isang babae at lumapit kay Rod at hinalikan sya and yes It's Vanessa Pales.

" ANO BA VANESSA" Sigaw ni Rod at tumayo at tumingin sakin.

" Why don't you miss me " saad nya at nag pa cute pick me amp0t@

" Ano ba can't you see we're eating or sadyang pabebe kalang.Pick me mo te 2023 na mag bago kana ha.Advice lang wag ka umiyak chill  " saad ni Raicha at tumaray.

" At sino kaba? Do you know me I'm-"naputol yung sinabi nya nang mag salita ako.

" Yes your Vanessa Pales ang pinaka maarte at pabebe sa universityof the Philippines Law diba?" Saad ko dahil grabe sya makatingin kila Chryzzia at Raicha.

" Feeling crush kapa nga ng Student sa University especially sa mga teacher ehh " saad ko at tumayo.

Sinampal nya ako and that's it tumayo sila Raicha.

" How dare you bitch " saad nya ano kala mo di kita papatulan kaya sinampal ko din sya ng malakas kulang pa yan dahil sayo pumutok ang labi ko bwesit ka.

" Ahh rod look " napa upo sya pag sampal ko sakanya at naka heels pamo sya.

" BAKA SI ATE IMEE YAN HO " Sigaw ni Raicha inawat naman ako ni Rod at tinignan.

Umalis na si Vanessa at hindi ko ito pinansin.

" ANO BA IMEE NAG HAHANAP KALANG NG GULO EHH!!" Sigaw nya nilapitan nako ni Raicha.

" BAKIT HINDI MO NGA ALAM KUNG PANO TIGNAN AT ANONG GINAWA NUNG VANESSA NA YUN EHH!! " Sigaw ko pa balik and yun hindi na sya nakapag salita.

" I'm full akin na yung car key xian dun muna ako mag iistambay bwesit " saad ko at kinuha ang bag at car key at umalis na.






My Daughters Babysitter Where stories live. Discover now