ff........
Irene's Pov
Andito kami sa bahay ni Manang and kakauwi lang nila.
'' Irene if you want to go to channel,Lv or in Gucci punta lang kayo don't worry I already bought that your free " Kuya Rod said and nag beso kay Mommy.
" Ok kuya thanks yaman ha " I said and l laugh.
" Tsk.Ako pa ba I'm Rodrigo Duterte " He answered and laugh.
" Yabang ha " I replied and went to Manang na pababa buhat si Chryzzia.
" Oh Manang na pano yan? " I ask and nag beso.
" Inaway ko HAHA yun tuloy umiyak " She said.
" Baliw ka " I said and went to her left side
" Hmm.Mommy I'm sorry ah " Chryzzia said while crying
" It's ok anak sorry to I'm just joking you " Manang said and kiss Zia's hair.
" AHHHH AHH HMM! " She Cried loudly that Mommy's attention got caught.
" Ano ba naman yan?!!Imee ano na naman ginawa mo dyan?!?Ikaw irene ano ginawa mo dyan " Mommy shouted and went to Manang and get Chryzzia.
Well magaan lang si Chryzzia like she's 6 years old pag binuhat mo." Ikaw Rodrigo Duterte ano hina mo dito bat nyo pinapaiyak yung bata!Ikaw BongBong bat tinatawanan mo pako kunin mo si Chryzzia! Sabi nang ayoko may umiiyak na bata eh!Isa pa kukunin ko talaga mga credit card nyo " Mommy shouted.
" Kumakain na kayo!Ikaw Ferdinand wala manlang sorry buti pa Si Rodrigo " Mommy shouted again and went to the kitchen which is Andun sila Borgy.
" Manang kasi na papa iyak ng bata " I said and she just laugh
" Grabe yun ha lahat talaga dinamay ha " She said and we just laugh.
" Isa pa kukunin ko talaga credit card nyo " I copied mommy pero mahina lang
" IRENE MARCOS " Mommy shouted shet nasa likod lang pala.
__________________________________
sophspph♡ thank you for voting and Commenting ❤️