Imee's Pov
"MARIA IMELDA JOSEFA
REMEDIOS ROMUALDEZ MARCOS" Sigaw ni Imelda dahil pang apat na beses nya na tinawag si Imee."MOMMY ITO NA PO!!" Sigaw pabalik ni Imee at nag mamadali mag suot ng plain white shirt,black blazer at trouser. "Buti naman bumaba kana kain na " Saad ni Imelda and kiss Imee's Cheeks.
Imee's Outfit
"
Good Morning Manang" Sigaw ng Dalawa nyang kapatid.
"Ate diba may work ka pa"."Oo bakit?" Sagot ko.
*RING...RING..RING*
"Hi ma'am imee today is your babysitting interview starting to 8:00am to 9:30 am po" saad ng nasa kabilang linya.
"Ok po pa-send nalang po ng location " saad ni Imee
"Ok thank you ma'am Imee bye"
"Ok bye" Saad ko*End call*
" Done " Sigaw ng Dalawa nyang kapatid." Ok let's go! "Sigaw ko at kinuha ang car key.
*At school*
"Where here bye"Saad ko at nag beso na.
"Ate penge baon "Saad ni Irene At Bonget
"Ok I already send you 3,200 bye love you".
"Babye thank you".
*At Duterte Mansion*
"Good Morning po I am Imee Macos po mag aaply po ng babysitting " saad ko.
"OHH pasok "Saad ng babae diko alam kung ano sya dito pero parang yaya kasi naka suot ng uniform ehh.
"AHM Ma'am pasok na po kayo dun sa loob may mag assist sayo pag pasok nyo"Saad ng isang manang.
Pag pasok may sumalubong saking bata .
"Hwi pow I'm chryzzia pow"Saad ng Bata .
Hindi naman ako na inform na bata ang sasalubong sakin pero so cute."HAHA SO CUTE"Saad ko.
"UP..UP.."Saad nya binuhat ko naman sya.
"Hmm.."Ubo ng isang lalaki .
____________________________