Morning....."MOMMY WAKE UP "
" MOMMY DO YOU KNOW
DADDY "" MOMMY GUMUSING KANA "
Sigaw ng tatlo kung tsyikiting na cute
" Mhmm good morning my babies where's your ate " I ask and kissed them one by one
" Mommy ate Zia's cooking breakfast with daddy po " Borgy answered.
" Ok go down na i will just wash my face " I said.Tumango lang sila at bumaba na.Nag hilamos nako at nag toothbrush na din.
Bumaba nako at sumalubong sakin ang mag kakapatid na naglalaro habang si Rod ay nag luluto.
" GOOD MORNING MIMI" they all shouted and jump.
" Good morning my loves let's eat na and mag swimming na tayo pag katapos nyo kumain." I said at tumakbo naman sila Papuntang kitchen.
They all like swimming especially Chryzzia she actually have swimming lessons and competition. We started eating.The all time we are eating we are laughing and nag chichikahan na din.
* 10 Minute Later *
Nilagyan ko muna ng oil ang mga likod nila at binihisan na din buti naman at sinundo ni Bonget sila Chryzzia kasi dipa ako nag bibihis
same us rod kaya nag bihis nako.[ Ctto Pinterest ]
Lumabas nako dahil nasa labas na sila Rod at sila Mommy.
" Gosh Manang apaka biring mo naman mag swimwear " Irene said and roll her eyes.
" Talaga ba Maria Irene? " I replied and Roll my eyes too ano kala mo ikaw lang pwede.
" Edi wow manang pero halika try this " saad nya at hinatak ako sa kwarto nila.
" Wear this " she said while showing me two piece swimwear while jumping
" No Irene I would never wear that " saad ko pero wala i end up wearing it and nag tali narin ng buhok
Lumabas na kami at lahat ng mga mata ng tao ay na samin.
'' Wow your so sexy mommy " Chryzzia said and splash water at me.
" Hon ang sexy mo naman " Rod said while admiring me.
" Che! Tigil tigilan moko " I answered and swim to the kids