#Góc nhìn tác giả:
Sau một hồi làm việc miệt mài, có vẻ mọi thứ cũng đã tạm ổn. Mọi người liền quây quần vào cùng nâng ly, người uống bia người uống rượu, ai cũng trò chuyện vui vẻ rồi say mèm. Đến tận gần 1h sáng, vợ của BigDaddy gọi anh ta về nên anh Big liền phải bỏ cuộc chơi, riêng anh Thái VG thì đã về từ khá sớm, cơ bản mấy trò nhậu nhẹt này anh lớn đâu có ham. Suboi và Karik cũng đã sớm ra về, ai mà chẳng có công chuyện riêng ở nhà. Đâu như hai cha nội B Ray với Andree, rảnh rang quá nên chắc đêm này ăn dầm uống dề luôn ở nhà JustaTee.
Vậy là chỉ còn lại Andree, đang nằm chết dí trên sàn nhà. Và B Ray vừa nôn một bãi ngoài ban công, rồi lại nằm nói sảng cùng với Cici, hai chú cháu rủ rỉ mấy câu chuyện xàm xí trên trời dưới đất. JustaTee thấy thế chỉ biết lắc đầu nguầy nguậy, anh bế Cici vào phòng cho bé nó ngủ rồi bất lực đi dọn mớ hỗn độn trước khi vợ anh ta về vào sáng ngày mai.
Tiếng lục đục thu dọn rác của JustaTee khiến Andree lờ mờ tỉnh dậy:
- Tee: May quá ông dậy rồi. Ông dìu thằng Bảo vào phòng đi, nhà tôi nhiều phòng cho khách lắm. Ông đưa nó vào rồi chọn bừa một phòng mà ngủ.
Andree vừa mới tỉnh sau cơn say nên mặt mày còn hơi choáng váng, nghe JustaTee nói cũng như nước đổ đầu vịt. Bên tai Andree chỉ nghe và nhớ được đúng một câu:"Dìu thằng Bảo vào phòng rồi ngủ đi."
Anh ta làm theo đúng như những gì mình nghe được, Andree kéo B Ray dậy, để cậu bé đó khoác tay lên vai mình, rồi một tay ôm chặt lấy vòng eo ấy. Bây giờ cả cơ thể, trọng lượng của B Ray đều đang dựa hết vào người của Andree. Hai anh em loạng choạng bước vào phòng ngủ.
Một tay vẫn giữ chặt lấy chiếc eo như thể đó là của riêng mình, Andree lấy một tay đóng chiếc cửa lại rồi áp sát B Ray lên chiếc cửa gỗ. Giờ này, mắt đối mắt, hai người vẫn đang chìm đắm trong cơn men say, chẳng thể kiểm soát nổi hành động của bản thân. Andree liền cho tay vào chiếc áo thun mỏng của B Ray, đặt tay sờ lên từng múi cơ săn chắc, tay anh mon men nấn ná định véo lấy chiếc ti hồng hào của B Ray.
Lúc này, B Ray có vẻ đã dần nhận thức được chuyện gì đang diễn ra, cậu ta cố gắng đẩy Andree ra xa nhưng liền bị một tay người anh già đó kéo mạnh lại về phía mình. Khiến cho B Ray theo quán tính va mạnh vào người của Andree, làm chiếc nhũ hoa đang sưng lên của cậu va vào bờ ngực của anh Bâus.
Dường như hai núm ti hồng hào nhỏ bé đã là giọt nước làm cho sự kìm nén của Andree tràn ly. Anh ta không cưỡng lại nổi sự gọi mời của chiếc cổ trắng nõn nà, trắng mướt mát của cậu bé Bảo, nên đã liền rúc mạnh vào chiếc hõm cổ ấy cắn mút chẳng thương tiếc.
Hai tay của B Ray đang đặt trên vai của Andree vẫn đang cố dồn từng chút sức lực một để đẩy anh ta ra khỏi chiếc cổ đáng thương, giờ đây đã toàn vết cắn đỏ tấy. Sau một hồi giằng co, B Ray đá mạnh anh ta ra xa rồi liền hậm hực mở cửa ra khỏi phòng và tiến đến một căn phòng khác, không quên quay qua khóa cửa phòng cho thật chắc chắn. Đề phòng cha nội kia lại định mon men đến làm chuyện xằng bậy.
-----2:00-----
B Ray đang nằm ngủ không biết trăng sao, bỗng từ đâu một bàn tay vuốt nhẹ lên đôi chân của cậu. Từng chút từng chút nhẹ nhàng một, bàn tay ấy dịu dàng vuốt ve mái tóc cậu, rồi bỗng một nụ hôn từ đâu truyền đến đặt nhẹ lên đôi má B Ray. Cậu ta hoàn toàn chìm đắm rồi, một cảm giác vừa thoải mái mà lại sung sướng đến khoái cực đã xâm chiếm lấy cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x B Ray] Thích bấu bé Bảo
FanfictionTruyện thiên ngọt, tổng hợp cái mẩu truyện xí xi về cặp đôi báo khùng báo điên Bâus x Bảo