7.3. Vòng cho em (H):

668 29 1
                                    

#Góc nhìn của tác giả:

Nhìn thấy tình trạng say quên lối về của em, hắn chỉ nhếch mép cười như thể đã gài bẫy được em thành công. Andree xuống xe, nhanh chóng chạy đến mở cánh cửa phía em ngồi rồi đỡ lấy toàn bộ thân thể em nhấc bổng lên. B Ray say đến choáng váng đầu óc, chỉ vài ly rượu vang đỏ mà em đã say đến mức này rồi sao? B Ray đúng là tửu lượng cực kém mà, khi say người em như một cọng bún vậy, mềm oặt, yếu ớt do vậy mà hắn bế em lên cái một, chẳng chút khó khăn. Hắn bế em vào nhà, còn hai tay em lại vòng qua ôm chặt lấy cổ hắn như sợ sẽ bị bắt cóc thêm lần nữa vậy. 

Tình thế nằm trọn trong tay hắn ta, Andree nhanh nhẹn bước đi, hắn để đầu em dựa vào ngực mình, rồi một tay đẩy cửa ra. Dù đã rất hứng tình nhưng Andree là một con người sạch sẽ, hắn ta không muốn bị nói là lấy cớ em đang say để cưỡng bức em. Nên hắn liền đưa em vào nhà vệ sinh, ngâm bồn, tắm rửa cho cơ thể em thơm tho, sạch sẽ, bay đi hết mùi rượu rồi làm cũng chẳng muộn.

Hắn nhẹ nhàng đặt em ngồi trên mép bồn cầu, còn mình đi vặn vòi nước, trong lúc đang thử nhiệt độ xem đã vừa chưa thì từ đằng sau, một vòng tay nhỏ bé choàng qua ôm lấy eo hắn. Đầu em dựa vào bờ lưng của hắn. Andree thấy vậy liền quay người lại, ôm em vào lòng, tay xoa đầu em. B Ray úp mặt vào ngực hắn, miệng thì thầm:

- B Ray: Mai sau anh đừng bỏ em nữa nhé?

- Andree: Làm vợ anh rồi thì mai này em đi đâu anh theo đó. Có chịu làm vợ anh không?

- B Ray: Em muốn làm chồng cơ :)))

- Andree: Được rồi, cho em làm chồng. Vậy là em chấp nhận cưới anh rồi nhé?

- B Ray: Làm chồng anh đâu có nghĩa là em chịu cưới anh đâu.

- Andree: Không chịu cưới anh chứ gì? 

Hắn nghe thấy em cố tình chối bỏ lời hỏi cưới của mình, liền lấy hay tay đang ôm eo em, sờ xuống phần mông rồi bế thốc em lên. Chẳng nói chẳng rằng, hắn thả em xuống bồn tắm khiến toàn bộ người em ướt sũng, sau đó hắn cũng nhanh chóng cởi bỏ chiếc áo sơ mi của mình ra. Rồi nhảy vào bồn tắm cùng em, hắn từ tốn đưa hai tay lên  vuốt mái tóc ướt nhẹp của em sang một bên,  sờ lên gò má rồi chạm làn môi em. 

Hắn nhẹ nhàng chồm người dậy, hôn vào môi em một cách vô cùng tinh tế, mắt hắn và em chạm nhau, cảm giác dục vọng đã chiếm lấy toàn bộ thể xác của hắn. Andree thưởng thức bữa ăn trước mắt mình một cách vô cùng từ tốn, hắn hôn lên vai em, rồi phần, phần ngực, phần bụng dưới, phần chân. Trong lúc đang vuốt ve đôi chân trắng hồng của B Ray, thì em liền dùng chân mình dí mạnh vào vai hắn. Andree chẳng chần chừ cầm tay kéo mạnh chân em để lên vai, làm em bị trôi tượt người xuống suýt nữa thì sặc nước, hắn thấy tình cảnh ấy lại chẳng thương xót đâm một cái thật mạnh vào lỗ nhỏ của em, khiến B Ray người được đẩy lên lại mặt nước.

Từng nhịp đẩy của hắn mặt nước đều xao động dữ dội, cùng với đó là tên rên rỉ trong dục vọng của em, hắn lật người em lại, để hai tay em dựa vào thành bồn tắm, rồi da thịt hắn cuộn chặt lấy em. Có lúc hắn đâm mạnh quá còn khiến em trượt tay khỏi thành bồn rồi liền bị hắn giữ hai tay lại, tay còn lại hắn nâng phần eo của em lên, sao cho cả hắn và em được trong tư thế thoải mái nhất.

[Andree x B Ray] Thích bấu bé BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ