#Pov: Khi Bâus hỏi cưới Bảo:
Andree đã sớm nhận ra có vẻ thứ tình cảm hắn dành cho B Ray không chỉ đơn thuần là tình anh em, tình đồng nghiệp hay bất cứ loại tình cảm gì khác. Thứ tình cảm ấy chắc chắn là tình yêu, và khi tình yêu ấy càng ngày càng lớn dần. Tần suất Andree mơ về B Ray cũng ngày một tăng cao, hay cái cách hắn nhớ về em ở khắp mọi nơi, mọi lúc. Kể cả khi chuẩn bị lên giường với một cô gái khác, hắn lại chỉ nhớ về cơ thể của em, những lúc được ở bên em hạnh phúc biết bao. Một ngày của hắn không xuất hiện bóng dáng của em đúng thật là vô vị .
Càng ngày tim của Andree càng phình to ra, cũng đồng nghĩa tình cảm hắn dành cho em cũng ngày một lớn dần, cho đến lúc không thể chịu thêm được nữa. Hắn cảm giác lồng ngực mình như bị xé toạc ra mỗi lúc thấy em cười, không ổn rồi, cứ mãi giấu kín cảm xúc bên trong tim mình sẽ không chịu nổi mà chết ngạt mất thôi. Hắn phải làm gì đó mới được, cũng vì suy nghĩ đó mà mấy ngày hôm nay hắn chỉ dành thời gian để trầm tư nghĩ ngợi. Đến cả trợ lí của hắn cũng cảm thấy rằng mấy ngày hôm nay Andree chẳng còn là Andree nữa rồi:
- Trợ lí của Andree: Anh Bâus anh sao vậy, bình thường giờ này là đi cà phê đàn đúm rồi cơ mà?
- Andree: Anh là người đàn ông trưởng thành rồi mà em. Cũng phải suy tính về chuyện tương lai nữa chứ, cà phê cà pháo mãi sao được.
- Trợ lí của Andree: Chuyện tương lai là chuyện gì hả anh? Đừng nói là anh tính cưới vợ đấy nhé.
- Andree: Khoan, em vừa nói cái gì?
- Trợ lí của Andree: C...Cưới vợ?
Nghe thấy câu nói ấy, chẳng hiểu sao mắt hắn sáng bừng lên vì mừng rỡ, hắn nhảy cẫng lên ôm trầm lấy người trợ lí rồi cấp tốc phi thẳng đến tìm B Ray. Trên đường đi, hắn liên tục bấm gọi hỏi xem em đang ở đâu:
- Andree: Em đang ở đâu vậy?
- B Ray: Ở đâu liên quan gì đến anh? Bớt làm phiền tui lại đi. (Nói xong B Ray định cúp máy thì liền bị Andree chặn lại.)
- Andree: Ấy khoan từ từ, đừng có cúp máy vội. Anh có chuyện gấp cần thông báo với em thật mà.
- B Ray: Thế bây giờ tui gửi cho anh tấm hình này, nếu anh tìm ra được tui thì muốn nói gì cũng được.
- Andree: Ok, em bắt anh vượt sông vượt suối đế đến bên em anh cũng làm được.
Ngay sau đó, B Ray gửi cho hắn ta một bức ảnh chụp cậu đang đội một chiếc mũ lưỡi trai, đằng sau có thứ giống như một chiếc ghế đệm màu đen, ngoài ra chẳng có manh mối gì thêm. Ấy vậy mà khi nhìn thấy bức hình đó, Andree chỉ nhoẻn một nụ cười đắc thắng rồi phi thẳng một mạch ra trường quay của Rap Việt.
Khi đến nơi hắn vội vã ngó quang xem em đang ở đâu, thì thấy em và Karik đang cùng ngồi hí hoáy chia bánh cho nhau cùng ăn. Hắn từng bước rón rén bước ra sau lưng em, tận dụng thời cơ khi em đang định đưa một miếng bánh mì bơ tỏi vào miệng, hắn liền cúi xuống cắn lấy đầu còn lại của miếng bánh.
Karik ngồi bên cạnh thấy sự xuất hiện đột ngột của hắn liền bị dọa cho sợ chết khiếp, bật ngã ngửa sang một bên:
- Karik: Cái gì vậy cha nội. Hù người ta xém chết.
- Andree: Tao đến gặp B Ray, mày né sang một bên.
- Karik: Khỏi đuổi, tui tự đi, ngồi đây để ăn cơm chó của hai người hay gì.
Nói rồi Karik ôm hộp bánh lững thừng rời đi, để lại Andree hai tay dựa vào thành ghế, cơ thể trong tư thế nhoài người về phía trước ghé sát mặt vào má B Ray. Hắn ta từ tốn nhai mẩu bánh hắn vừa cướp được từ miệng nhỏ của em, B Ray từ nãy đến giờ hai mắt vẫn mở chừng chừng nhìn hắn, vẻ mặt vô cùng bất ngờ:
- B Ray: S...Sao anh tìm được tui hay vậy?
- Andree: Có gì khó khăn đâu, chính em đã cho anh một gợi ý to đùng rồi mà.
- B Ray: G...Gợi ý gì?
- Andree: Có phải chỗ em ngồi để chụp ảnh, chính là vị trí ngồi của anh không?
- B Ray: Tui không có, chỉ là mỏi chân nên tui ngồi nhờ thôi.
- Andree: Cái này chính em xác nhận nhé, anh đoán bừa mà cũng đúng à.
- B Ray: Anh dám lừa tui? Cái tên chết tiệt này.
Vừa nói dứt lời, em liền đứng dậy đánh mấy cái vào ngực hắn nhưng liền bị hắn giữ tay lại, kéo mạnh về đằng trước khiến người em mất thăng bằng theo quán tính ngã về phía hắn. Một vòng tay của Andree đủ để ôm trọn lấy eo nhỏ của B Ray, hắn nhìn em trìu mến, nhẹ nhàng nói:
- Andree: Cưới anh nhé?
B Ray chẳng trả lời, hai má chỉ ửng đỏ lên, lòng đen mắt như nở rộng ra, em bây giờ như một chú mèo nhỏ nhắn nằm ngoan ngoãn trong vòng tay của hổ vậy. Em ngại đến chín cả mặt, lắp bắp nói những điều vô nghĩa rồi lấy hai tay đẩy mạnh hắn ta ra khỏi cơ thể em:
- B Ray: Kh...Khùng hả. Tự nhiên cưới xin gì.
- Andree: Anh đâu có điên đâu, anh chỉ yêu em đến phát điên lên thôi.
- B Ray: Im đi, anh nói anh yêu tui? Vậy thì anh chứng minh đi.
- Andree: Em muốn anh chứng mình bằng cách nào? Ra mắt bố mẹ? Mua nhẫn cho em? Hay làm em có bầu, anh cũng làm được. (Hắn vừa nói vừa nở một nụ cười đểu cáng.)
- B Ray: Có bầu rồi đẻ bằng nách à? Đúng là khùng.
- Andree: Rồi em muốn anh chứng minh kiểu gì?
- B Ray: Anh nói yêu tui sao? Một món quà bày tỏ chân tình còn không có. Đến cả thí sinh anh còn chấp nhận tặng vòng của anh cho họ. Vậy mà anh dám mở miệng ra bảo yêu tôi?
- Andree: Ý em là đang muốn anh tặng một món quà làm kỉ niệm tình yêu của hai chúng ta đúng không? Được thôi, anh không những tặng em một món, mà cả cuộc đời của anh, giờ cũng sẽ là của em.
- B Ray: Anh chỉ được cái mồm thôi, làm được đi rồi tui suy nghĩ lại.
Nói rồi em liền chảnh chọe quay phắt người đi, để lại Andree với những kế hoạch trong đầu mình. Hai đôi tình nhân chim chuột với nhau từ nãy đến giờ, đâu có biết rằng có cả 5 con người nhiều chuyện, đang núp dưới bậc cầu thang nghe lén cuộc trò chuyện của họ:
- Tee: Thấy chưa, tôi đã bảo cái chiến hạm này chỉ có nổi, chứ không bao giờ chìm được mà.
- Rik: Chiến hạm gì tầm này, chuyển qua tên lửa phóng ra khỏi Trái đất còn được nữa là.
- Su: Cứ đẩy đưa ngọt sớt thế này thì chắc bọn mình sắp được đi ăn cưới rồi. Chuẩn bị váy phù dâu là vừa, Tee nhỉ?
- Bích: Đám cưới gì, có khi bọn mình sắp có cháu tới nơi rồi.
- Anh Thái: Ủa, B Ray nó pregnant được hả?
- Bích: Chắc đẻ bằng đầu gối đó anh.
--------------------------------------------------------------------------------------
P/S: Sao t thấy chap này nó cứ xàm xàm nhạt nhạt sến sến sao á bay, thông cảm nhe đang viết hai truyện cùng một lúc nên thấy đầu nó hơi nhức nhức T^T.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x B Ray] Thích bấu bé Bảo
FanfictionTruyện thiên ngọt, tổng hợp cái mẩu truyện xí xi về cặp đôi báo khùng báo điên Bâus x Bảo