3. Tỏ tình?

735 55 3
                                    

#Góc nhìn của BigDaddy là chủ yếu:

Mấy ngày hôm nay tên Andree có hành tung quả thật là kì lạ, chẳng hiểu sao đang yên đang lành cứ ngồi cười một mình, rồi rất hay quay sang nhìn lén B Ray, đến lúc cậu út quay qua nhìn về phía mình thì lại cúi gằm mặt xuống. BigDaddy ngồi cạnh thấy những hành động hâm hâm dở dở của Andree cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán, chẳng lẽ anh Bâus để ý ai rồi?

Càng ngày tên Andree càng bí hiểm, bình thường kiệm lời biết bao nhiêu, mấy ngày hôm nay nói chuyện nhiều hẳn ra, mà toàn nhắc đến tên B Ray, nhắc nhiều đến nỗi cậu em út ngồi góc đối diện cứ hắt xì liên tục.

Điển hình như ngày hôm nay, Andree chẳng vì lí do gì lại cố tình đạp cho xịt khói, thành công thu hút sự chú ý của mọi người. B Ray đang ngồi ghi chép bỗng bị tiếng xịt khói của Andree làm cho giật mình đánh rơi bút. Cậu chửi thầm trong miệng rồi liếc qua nhìn anh Bâus với một cặp mắt hình viên đạn. Trái ngược với sự tức tối của B Ray, nhìn thấy được cậu em trong dáng vẻ giận dỗi lại làm cho Andree rất thỏa mãn, anh ta liền quay sang nói với BigDaddy:

- Andree: Cả ngày hôm nay B Ray không chịu liếc tao lấy một cái. Tao phải đạp khói nó mới chịu nhìn về phía tao.

- BigDaddy: Anh lớn rồi đấy anh Bâus ạ. Anh lớn lắm rồi đấy. 36 tuổi mà như 3,6 tuổi.

- Andree thì thầm trong miệng: Thì yêu vào rồi ai chẳng là trẻ con.

- BigDaddy: Hả? Cái gì? Anh nói bé quá em chẳng nghe thấy gì, anh nói lại xem nào. Anh yêu ai?

- Andree: Anh bảo anh yêu trẻ con.

- BigDaddy: Không phải, cái lúc nãy em nghe khác mà.

- Andree: Đi khám tai đi, tai mày chắc điếc nặng rồi.

Bố Bự mặt tỏ rõ sự nghi ngờ, đúng thật là không ổn rồi. Andree chắc chắn đã rơi vào lưới tình của ai đó rồi. Để đảm bảo cho sự nghi hoặc của mình là thật, BigDaddy liền quay qua nhìn Andree. Và đúng như dự đoán của Bố Bự, Andree lại đang nhìn về phía của B Ray như mọi lần, cùng với một nụ cười ngờ nghệch. Bỗng BigDaddy như ngầm hiểu ra chuyện gì. Quả thật khi nghĩ về điều đó, Bố Bự không kìm nổi sự bất ngờ, miệng há hốc, mắt mở to nhìn Andree:

- BigDaddy: A- anh đừng nói là, anh thích thằng....

Chưa nói dứt câu, Andree đã liền chạy như bay sang  chỗ ngồi của BigDaddy rồi bịt miệng anh lại. Điều này lại càng ngầm khẳng định chắc nịch rằng những gì Bố Bự nghi ngờ là đúng: Andree có tình ý với B Ray là thật.

Biết được chuyện động trời này, BigDaddy đang bất ngờ bỗng chuyển qua cười khoái chí:

- BigDaddy: Anh chết rồi, tôi biết bí mật của anh rồi nhá. 

- Andree: Suỵt, mày nói bé thôi. Mồm cứ oang oang như cái loa thế.

Kể từ giây phút ấy, Andree bị BigDaddy trêu mãi không ngừng, chỉ cần anh Bâus nhìn lướt qua phía B Ray liền bị Bố Bự trêu:

- BigDaddy: Đấy, lại nhìn đấy. Nhìn lé cả mắt rồi kìa.

- BigDaddy: Cởi kính ra mà ngắm cho rõ, liếc nhiều lé mắt đấy anh. Mà bệnh lé mắt của anh Bâus chắc chỉ B Ray chữa được thôi nhỉ.

Andree chẳng biết phải nói gì, chỉ biết tức giận ném chiếc mũ vàng vào người BigDaddy:

- BigDaddy: Ô anh thấy em thả miếng hay qua nên ném mũ à. 

- Andree: Mày may đấy, có cục gạch ở đây là tao chọi vỡ đầu mày rồi. 

- BigDaddy: Em thách anh dám chọi đấy, chọi thử xem em mách B Ray là anh thích nó đấy nhé.

- Andree: Suỵt, bé mồm thôi.

B Ray ngồi phía đối diện từ nãy đến giờ hắt xì không biết bao nhiêu lần.

---Chương trình tiếp tục sau 15p giải lao---

Tại phần trình diễn tiếp theo, thí sinh được cả 4 chọn, như mọi lần B Ray luôn là người lên sân khấu giành giựt đầu tiên. BigDaddy và Andree mang tiếng là đồng minh nhưng khi ra giành thí sinh lại chỉ có mình Bố Bự nói. (Thì đúng rồi, có nóc nhà ở đấy sao anh Bâus dám ho he cái gì.)  

Đến lúc BigDaddy cãi không nổi cái mỏ hỗn của B Ray được nữa, thì anh liền huých vào tay Andree, nhằm ra tín hiệu cầu cứu. Nhưng từ đầu đến cuối Andree cứ nhìn chăm chú B Ray, mặt thơ thẩn như một đứa nghễnh. BigDaddy thấy vậy liền chẹp miệng ngán ngẩm:

- BigDaddy: Kìa ra tỏ tình đi, sao cứ để em nói suốt thế.

- B Ray: Sao? Anh Andree có định nói thêm gì không? (Ông nội Andree cũng không dám cãi nữa.)

- BigDaddy: Kìa anh, mất thí sinh bây giờ. Tự nhiên rén vậy, bình thường chiến lắm mà.

- Andree: Em thấy sao? Có muốn về với đội của anh không? (Nói với thí sinh)

- BigDaddy: Ông nói như nói thế thì thuyết phục được ai. Chịu ông luôn rồi.

 (BigDaddy gánh tem còng lưng :)))

---Bonus xí xi---

Andree kéo tay B Ray vào một góc trong cánh gà:

- B Ray: Anh kéo tôi vào đây làm gì?

- Andree: Lúc nãy anh hỏi thí sinh có muốn về với đội anh không?....

Chưa nói hết câu bỗng Andree liền ép sát B Ray vào tường, bé Bảo người nhỏ bé như một con nhím đang xù gai. Hai má bắt đầu đỏ ửng lên khi khuôn mặt của Andree càng lúc càng tiến sát gần đến mức chạm cả vào chóp mũi của B Ray:

- Andree: Thế còn em? Em muốn về nhà với anh không?

B Ray nhìn chằm chằm Andree không chớp mắt, mặt mũi đỏ ỏng như người say rượu. Không, nói đúng hơn thì cậu ta đích thị là đang say tình với Andree. Ở trạng thái ngượng đỏ người như của B Ray, tên Andree lưu manh kia hoàn toàn nắm thế chủ động. Nhưng anh ta chỉ thơm cái chụt vào má B Ray rồi liền bỏ đi, để cho cậu út mặt vẫn còn chưa khỏi hoang mang đứng bất động trong một góc phòng.

-----Hết chap 3: Tỏ tình.-----

-----

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Andree x B Ray] Thích bấu bé BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ