5.3. Hay quên:

567 39 0
                                    

#Góc nhìn của tác giả:

Nhưng trả giá cho cả một đêm trằn trọc nằm nghĩ về B Ray, và sự thấp thỏm, canh từng giây phút trôi qua để gọi nhắc cậu em nhớ ăn sáng chính là sự thiếu ngủ của Andree. Anh ta trở về chỗ ngồi rồi gật gù ngủ quên. JustaTee định mon men đến xem động thái của anh Bâu thì chỉ thấy anh ta ngồi ngủ gà ngủ gật. Còn về phần Karik, bảo là đi thám thính xem thái độ của B Ray thế nào thì lại thành đi xin ăn chực. 

---Chuyên mục bonus xí xi---

Sau khi kết thúc chương trình, Andree lại tiếp tục kéo B Ray vào cánh gà:

- B Ray: Sao anh kéo tui vô đây hoài vậy? Anh định làm gì tui nữa?

- Andree: Anh có định làm gì em đâu, anh chỉ muốn hỏi hiện tại em có quên gì không?

B Ray nghe Andree nói vậy liền nhìn quanh người, rồi kiểm tra hết các túi quần túi áo của mình:

- B Ray: À, tui để quên cái điện thoại ngoài kia rồi, để tui ra lấy. 

Thấy B Ray định quay người đi lấy điện thoại, Andree liền lập tức nắm lấy tay B Ray, rồi xoay cậu lại ép sát vào tường:

- Andree: Em nhớ kĩ lại đi, không phải quên điện thoại, em quên cái khác kìa.

- B Ray: Tui còn quên cái gì nữa?

- Andree: Quên không thơm anh một cái. ( Sến nha má )

Câu thả thính sến sẩm của Andree, làm B Ray nghe mà sởn cả gai ốc. Nhưng có vẻ anh ta không đùa, Andree nói xong liền đến thơm một cái vào hõm cổ của B Ray khiến cậu ta từ nổi da gà sang bất ngờ:

- B Ray: A-Anh làm cái gì vậy hả? Buông tui ra.

- Andree: Cổ thơm thế này, phải cắn một cái anh mới cam tâm mà rời đi được.

Nói xong Andree liền giữ hai tay của B Ray lại, rồi cắn một cái thật mạnh vào cổ cậu em út, cú cắn tạo ra một vết hickey đỏ au, khá lớn trên phần cổ trắng nõn của B Ray. Cậu em phải dùng hết sức bình sinh mới có thể đẩy được Andree ra khỏi chiếc cổ của mình, rồi cậu tức tối bước đi, bỏ đằng sau là Andree với một nụ cười xảo trá.

-----Hết chap 5: Hay quên.-----

[Andree x B Ray] Thích bấu bé BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ