8. Chăm em bé:

682 26 8
                                    

#Góc nhìn của tác giả:

Điều ước của Andree đã trở thành sự thật, giờ đây hắn và em đã cùng bước chung một lối, chỉ là chưa có cơ hội để công khai. B Ray không dám đối mặt với những lời phán xét về mối quan hệ giữa em và hắn, lo sợ gia đình hai bên sẽ buồn. Nên B Ray hết lần này tới lần khác chối bỏ lời đề nghị đem tình yêu này ra ánh sáng cùng với Andree.

Hắn lại trái ngược hoàn toàn, chẳng chút lo âu, áp lực như B Ray, Andree vô cùng thoải mái khi khoe rằng mình giờ đã không còn độc thân. Nhưng khi định nói tên của em thì hắn liền phải khựng lại. Dù có háo hức, nôn nao đến đâu, hắn vẫn chấp nhận chờ đợi cho đến khi em sẵn sàng.

Có một người yêu bí mật như B Ray, nhưng Andree lại chẳng chịu cắt đứt mọi mối quan hệ với những cô gái khác, khiến B Ray hết lần này đến lần khác giận dỗi, ghen tuông mà hắn vô tư lại chẳng hề nhận ra. Điển hình như ngày hôm nay, hắn không biết vì quá vô tư hay cố tình làm B Ray ghen mà lại đi kí tên mình lên ngực của một chị fan girl nọ, khiến em tức đến sôi máu:

- B Ray: Kí chỗ nào không kí, lại đi kí vào ngực. Anh định chọc tui tức điên lên hay gì?

- Andree: Bình thường mà, fan girl hâm mộ muốn xin chữ kí của anh thôi. Em đang ghen à?

- B Ray: Không, ai mà thèm ghen chứ. Anh nổi tiếng thế này, chắc không cần tui nữa rồi đúng không?

- Andree: Thôi anh đùa, mai sau anh không thế nữa, anh thề.

- B Ray: Ai mà tin được lời anh nói. Biết sợ thì mai sau đừng có đi lăng nhăng nữa.

- Andree: Nếu muốn anh không lăng nhăng nữa, thì cho anh về nhà em đi. Hai đứa mình sống chung, đến lúc đấy em chẳng phải lo nghĩ gì hết.

-  B Ray: Điên hả? Tui lo cho tui còn không lo nổi, còn bắt tui nuôi thêm anh nữa.

- Andree: Thế thì em càng phải cho anh ở cùng em, để anh tiện việc chăm sóc em và con của hai đứa mình luôn.

Andree vừa nói vừa đặt tay lên bụng B Ray xoa đều. Em nhìn hắn một ánh mắt bất lực, cũng chỉ đành nhắm mắt xuôi theo:

- B Ray: Tối nay mang hết đồ đạc sang nhà tui, biết chưa?

- Andree: Tuân lệnh vợ iu.

--- 1 tháng say ---

Thời gian thấm thoát trôi đưa, hắn và em tắm chung một bồn, ăn chung một bàn, nằm chung một giường cũng đã hơn 1 tháng. Do đó mà mọi thứ liên quan đến em như: giờ giấc sinh hoạt và làm việc hằng ngày, sở thích,... Hắn còn nhớ rõ hơn cả trợ lí của em.

Cứ mỗi 7 giờ sáng đã thấy hắn mở mắt thức giấc, quay qua dịu dàng hôn lên trán em, rồi từ giường lần mò ra bếp chuẩn bị bữa sáng. 7 giờ 30 hắn trở lại phòng ngủ đánh thức em dậy:

- Andree: Sáng rồi, dậy thôi vợ ơi.

- B Ray: Để em ngủ thêm tí nữa đi.

- Andree: Nào dậy ăn sáng với anh. Anh chuẩn bị toàn món em thích đấy.

B Ray chẳng trả lời, chỉ nằm ngủ say sưa mặc kệ lời thúc giục của Andree, hắn thấy em không chịu nghe lời cũng chỉ lẳng lặng bế em lên rồi đưa ra phòng ăn, đặt em ngồi xuống ghế, ân cần cúi xuống, đút một miếng bánh mì vào miệng em:

[Andree x B Ray] Thích bấu bé BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ