#Góc nhìn của tác giả:
B Ray có tính hay quên, chính cậu đã thừa nhận ngay trên sóng truyền hình, và ngay sau đó Andree đã trả lời bằng một câu nói nửa khịa nửa thính:
- Andree: Quên thì hỏi thôi. (Khịa thì ít thính thì nhiều)
Tưởng rằng đó chỉ là một câu nói đơn thuần nhưng dạo gần đây, có vẻ lời nói ấy đang được Andree thực hiện một cách vô cùng nghiêm túc.
Trong một lần nọ, khi JustaTee và Karik đang cùng ngồi vừa ăn vừa trò chuyện:
- Tee: Rik, Rik. Mấy hôm nay ông có thấy anh Bâu rất hay quan sát thằng bé Bảo Thánh Thiện không?
- Rik: Ùi xời ơi, anh Andree lúc nào mà chẳng ngắm thằng B Ray, chuyện này cả trường quay đều biết. (Vừa nói vừa ngấu nghiến miếng bánh tráng nướng)
- Tee: Không, quan sát theo kiểu tỉ mỉ, từng li từng tí một, không sót một tí gì cơ mà.
- Rik: Có vụ đó luôn á hả? Kể nghe thử coi.
- Tee: Để kể cho nghe. (Không có nhìu chiện nha mn)
---Hai hôm trước---
Lúc mọi người đang đứng trên sân khấu, cùng hướng mắt về phía ghế ngồi của ban giám khảo, chăm chú lắng nghe lời nhận xét của Suboi về phần trình diễn của thí sinh. Andree như mọi lần, đều cố mon men chạy sang chỗ của B Ray, rồi đứng thoát ẩn thoát hiện đằng sau lưng cậu em út, nhưng bỗng lẫn này từ đâu phát ra tiếng bụng kêu *ọt ọt*. Andree ngó nghiêng ngó dọc chẳng hiểu âm thanh đó phát ra từ đâu, bỗng chợt nhận ra hình như thứ tiếng kì lạ đó phát ra từ chiếc bụng đói meo của B Ray.
Andree nhận ra được điều đó liền bụm miệng lại cười, tiếng khúc khích phát ra sau lưng B Ray khiến cậu quay ra đằng sau, giật mình khi thấy Andree đã đứng đấy từ bao giờ:
- B Ray: Anh ra đây làm gì?
- Andree: Em đói à? Sao bụng kêu to thế?
- B Ray: Đói gì chứ, tui cần anh lo hả?
- Andree: Em không cần nhưng anh vẫn lo chứ. Tí nữa anh chở đi ăn ok hăm?
- B Ray: Tui ăn bánh tráng của anh Karik đủ no rồi.
- Andree: Bánh tráng thì sao mà ngon bằng anh được.
- B Ray: Thằng khùng.
JustaTee đứng ở phía trên sớm đã nhận thấy điều đáng ngờ giữa hai con người này liền lớn tiếng nói:
- Tee: Mọi người có định nói chuyện riêng thì để mic ra xa nhé, chứ từ nãy đến giờ mọi người nói gì mic thu được hết đấy.
B Ray nghe vậy liền đứng cách xa Andree cả nửa mét, rồi lấy tay che mic lại. Nhưng ngay sau đó mọi người đều trở lại vị trí để nghe sự quyết định cuối cùng của ban giám khảo.
Giờ giải lao, B Ray liền một mạch chạy về phía Karik để xin ăn ké, Andree ngồi đằng xa thấy vậy chỉ biết lắc đầu cười nhưng ngay sau đó anh liền lôi điện thoại ra xem giờ: 8h30'. Rồi lại cất vào trong túi, đứng ngắm B Ray một lúc lâu...
---Ngày hôm sau---
Vào đúng 8h30', lại thấy B Ray tò te đến chỗ Karik xin ăn, xui thay hôm nay là ngày Karik ăn kiêng, nên anh ta quyết không đem theo hay gọi trợ lí ship đồ ăn đến. B Ray mặt buồn rười rượi, lê chân xuống chỗ ngồi với cái bụng đói meo. Rồi cậu liền nảy ra ý định sẽ ăn snack cho bớt đói, thì liền thấy Andree từ chỗ ngồi của anh bước đến, trên tay là một gói đồ ăn thơm ngào ngạt, đưa cho B Ray:
- Andree: Ăn đi, còn có sức mà quay.
- B Ray: Cái gì vậy? Anh có định chuốc thuốc tui hay gì không đó?
- Andree: Sao em toàn nghĩ xấu về anh vậy. Đồ anh ăn còn thừa nên cho em thôi.
- B Ray: Chắc tui cần anh bố thí cho tui.
Vừa nói dứt câu bụng của B Ray liền réo lên từng hồi như nhằm thể hiện rằng: Nhận đi ba ơi, còn bày đặt làm giá.
Andree nghe thấy tiếng bụng B Ray kêu mà không nhịn nổi cười:
- Andree: Em không cần nhưng bụng em cần, nào ngoan nghe lời anh ăn đi.
- B Ray: Tui nói là tui không có....
Chưa nói dứt câu, Andree liền thẳng tay nhét miếng hamburger vào miệng của B Ray, làm cho cậu bất đắc dĩ phải ăn chiếc bánh:
- Andree: Mai sau phải ngoan thế này anh mới thương, biết chưa?
- B Ray: Nói gì mà sến dữ vậy cha. Tui chỉ cắn thử một miếng hoi, chứ tui ham gì đồ ăn của anh. Dở ẹc.
- Andree: Dở á? Hamburger cua hoàng đế mà dở à? Đâu để anh ăn thử.
B Ray đưa chiếc bánh ra trước mặt Andree để anh ăn thử, nào ngờ đâu hắn ta lại tận dụng thời cơ, chồm người về phía B Ray rồi liền hôn nhẹ vào phần mép môi còn dính sốt của cậu. Cậu em út vì quá bất ngờ nên không kịp phản kháng, hai mắt mở to chừng chừng nhìn Andree. Còn hắn ta, với vẻ mặt đắc thắng, lấy lưỡi liếm thử vị sốt dính trên môi mình:
- Andree: Anh thấy ngon mà. Chắc vì nó dính trên môi em. Mà công nhận ăn kiểu này ngon hơn thật, để anh bón cho ăn nhé, bảo đảm ngon hơn nhiều.
- B Ray: K-Không cần. ( Cậu chửi thầm trong đầu: Cha già biến thái này.)
- Andree: Thế thì nghe lời anh ăn đi.
Nói rồi, B Ray liền nhanh chóng ăn ngấu ăn nghiến chiếc bánh hamburger cua hoàng đế của Andree . (Giàu dữ)
Anh Bâu đứng gần đấy, nhìn B Ray ăn trong hạnh phúc liền lân lê hỏi:
- Andree: Sao em ăn nhanh vậy? Đói lắm hả?
- B Ray: Từ sáng đến giờ có ăn gì đâu.
- Andree: CÁI GÌ? SAO LẠI KHÔNG ĂN SÁNG. ( Tiếng nói thất thanh của Andree liền làm mọi người chú ý đến)
- B Ray: Nhỏ cái miệng lại coi, sao anh bất ngờ dữ vậy?
- Andree giọng vừa quở trách, vừa lo lắng: Sao em lại nhịn đói như vậy, có biết thế là hại dạ dày lắm không hả?Andree nói rồi còn bấu nhẹ vào chân B Ray làm cậu rên lên vì đau:
- B Ray: Anh bỏ ra coi, bấu đau chết đi được. Bộ tui quên ăn sáng mà anh lo đến vậy hả? Bớt giả bộ lại đi.
- Andree: Ai nói với em anh giả bộ, anh lo cho em thật mà. Ai đời lại đi quên bữa sáng chứ, đúng là thằng nhóc không chịu nghe lời mà.
Vừa nói Andree vừa bấu mạnh hơn khiến B Ray đau đến mức phát cáu, rồi cậu lấy chân đá Andree sang một bên, làm anh ta ngã nhào xuống đất.
( P/S: Chap này khá dài rồi á, t cắt ra làm 2 phần nha.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x B Ray] Thích bấu bé Bảo
FanfictionTruyện thiên ngọt, tổng hợp cái mẩu truyện xí xi về cặp đôi báo khùng báo điên Bâus x Bảo