[R27] More Than Love 1-9
https://circus-c.lofter.com/post/1d8ccf4c_2b6a42a03
"R27" More Than Love 1-2
Summary: Như thế nào đánh giá Reborn cùng Tsunayoshi chi gian tình cảm đâu, đại khái là "Lớn hơn tình yêu" đi.
Bởi vì Will đế kỹ thuật sai lầm, Reborn hoa ba năm mới khôi phục đến người trưởng thành trạng thái, mà Sawada Tsunayoshi tựa hồ cũng tại đây ba năm đã xảy ra kinh người trưởng thành......
"1"
Nếu muốn cho Reborn tuyển một cái tại đây trên thế giới hắn thích nhất thành thị, kia nhất định là La Mã.
Này không phải hắn sinh ra địa phương, hắn sinh ra ở Italy mỗ không biết tên trấn nhỏ, nhưng giống như mỗi một cái đến phóng La Mã du khách như vậy, chỉ cần nhìn đến La Mã liếc mắt một cái, liền sẽ bị này tòa chịu tải phương tây văn minh cổ thành cướp đi hô hấp.
Hai ngàn năm lập trụ tuyên khắc cổ đế quốc huy hoàng cùng hủy diệt, tàn khuyết đấu thú trường vẫn như cũ đứng sừng sững đến nay, Cicero từ ngữ vẫn như cũ ở giả thời gian truyền lưu, này sở hữu kinh điển cùng vĩnh hằng lại như thế nào sẽ không làm một cái yêu tha thiết tây trang cùng mái vòm mũ dạ Italy nam nhân trầm mê.
Reborn đi ở thành phố này đầu đường, hắn đối nơi này hết thảy là như vậy quen thuộc, thời gian phảng phất quên đi nơi này, giống như ba năm trước đây hắn rời đi khi như vậy, không khác nhiều.
Cầu vồng đại lý chiến sau khi chấm dứt năm thứ hai, vẫn luôn chặt chẽ nghiên cứu trẻ con nhóm thân thể biến hóa Will đế phát tới tin tức, nói hắn đã thành công nắm giữ trợ giúp cầu vồng thất tử khôi phục thành niên kỹ thuật.
Mặc dù là Reborn, cũng vô pháp ở nghe được tin tức này khi tiếp tục bảo trì ngày thường trầm ổn. Hắn cùng dư lại sáu cá nhân giống nhau, bị áp lực tại đây tàn khuyết thân thể đã mấy chục năm, chính như cùng bị phán xử chung thân giam cầm tù phạm như vậy, nghe được một chút giảm hình phạt tin tức, lại như thế nào có thể làm được không vui nhảy nhót?
Cho nên cơ hồ là ngày hôm sau, bọn họ bảy người liên quan kéo ngươi liền cùng nhau về tới Will đế phòng thí nghiệm. Reborn là ở ban đêm rời đi, hắn ở đi phía trước lâu dài mà nhìn chăm chú vào hắn học sinh non nớt ngủ nhan, do dự hay không nên giải thích chính mình rời đi. Hắn cuối cùng chỉ là đem liệt ân lưu tại Sawada Tsunayoshi đầu giường, lại chưa lưu lại đôi câu vài lời.
Tới rồi phòng thí nghiệm, Will đế báo cho bọn họ sáu người, bọn họ đem tiến vào "Kén" trung, ở điều phối tốt thuốc thử cùng dinh dưỡng dịch trung trầm miên, thẳng đến đem thân thể phục hồi như cũ đến tiếp thu nguyền rủa phía trước trạng thái. Đến nỗi thời gian, ba tháng đến nửa năm không đợi.
Thời gian này so với dài dòng sinh lý chu kỳ tới nói, đối cầu vồng thất tử tới nói đương nhiên là cái cực hảo tin tức, ở dùng các loại phương thức xác định Will đế không có ra vẻ lúc sau, bọn họ liền nhất trí đồng ý trầm miên. Ở kéo ngươi, Colonnello nói lặng lẽ lời nói, còn thừa người đều ở gọi điện thoại, liền sử tạp lỗ cũng không biết ở cùng ai thông tin thời điểm, chỉ còn lại có Reborn cùng Will đế hai mặt nhìn nhau.