21.Ta sủng nhi ( 1 -5)

76 1 0
                                    

https://myqcake.lofter.com/post/4b8b3ce9_2b77f6a9e


Ta sủng nhi ( 1 )

Lại danh 《 trọng sinh sau ta lại dưỡng ta lão sư một lần 》 cùng 《 tổng hoài nghi ta ca là cái tử biến thái 》

Nghĩa huynh đệ + đơn trọng sinh + dưỡng thành hệ, lôi giả tự tránh

1

Nhìn đến người kia bóng dáng khi, Sawada Tsunayoshi còn tưởng rằng chính mình nhìn lầm người.

"Xuyên bình đại thúc?"

"Nga, này không phải Vongola sao? Thật xảo a."

Ta nhưng một chút cũng không cảm thấy xảo. Tsunayoshi quay đầu lại nhìn về phía nơi xa đèn đuốc sáng trưng Vongola căn cứ yến hội thính, nơi đó sáng sớm liền tự cấp hắn tổ chức 24 tuổi Vongola thức truyền thống sinh nhật yến hội, không hình dung cũng biết hiện trường có bao nhiêu hỗn loạn.

"Ngươi muốn vào xem một chút sao? Cũng có người quen tại."

"Ách...... Không được đi, các ngươi chơi như vậy vui vẻ ta liền không trộn lẫn." Xuyên bình ở dây cột mắt kính sau ánh mắt ngó ngó yến hội thính bên kia, có chút muốn nói lại thôi.

Biệt thự cửa sổ minh diệt lập loè, người qua đường tưởng pháo mừng pháo hoa, hiểu công việc biết đó là sống mái với nhau nổ mạnh, hơn nữa là gia tộc quyết đấu thức đại trường hợp. Tsunayoshi thấy cũng có chút xấu hổ. Hắn cũng là thật sự chịu không nổi bên trong đánh lộn, mới sấn loạn chạy trốn tới đình viện tới suyễn khẩu khí, không nghĩ tới sẽ gặp được xuyên bình.

"Tóm lại trước chúc ngươi sinh nhật vui sướng, ta đây liền rời đi." Xuyên bình liền tính xuất hiện ở party hiện trường, cũng như cũ làm theo ý mình mà ở ăn chính mình thích mì sợi, yêu thích cùng hắn mặt giống nhau một chút cũng không thay đổi. Chỉ là, Địa Trung Hải thức bể bơi cùng ăn mì sợi hòa phục nam nhân cùng nhau vẽ trong tranh thật sự thập phần không hòa hợp, làm người cảm thấy hắn tồn tại đột ngột mà không bình thường.

"Từ từ!" Thấy hắn lại phải đi rớt, Tsunayoshi vội vàng gọi lại hắn. Xuyên bình dừng lại sau, hắn rồi lại không biết như thế nào mở miệng, xấu hổ mà đứng ở bậc thang bên.

Bất quá người nọ sớm biết rằng giáo phụ có gì cáo cầu, bằng không hắn cũng sẽ không như vậy trùng hợp mà xuất hiện ở người sinh nhật bữa tiệc.

"Là tới hỏi Reborn đi, tên kia ta cũng không biết đi đâu tiêu dao." Tuy rằng sớm biết như thế, nhưng Tsunayoshi vẫn là không khỏi mắt thường có thể thấy được mà uể oải đi xuống, mất mát mà cùng xuyên bình phất phất tay cáo biệt. "Cảm ơn ngươi, bất quá nếu có hắn manh mối vẫn là hy vọng ngươi có thể nói cho ta."

"Có đương nhiên là có, liền phải xem ngươi có hay không làm lại từ đầu dũng khí." Xuyên bình bày hạ chiếc đũa. "Bất quá ta còn là muốn hỏi ngươi, vì cái gì như vậy chấp nhất với hắn đâu?"

"Ngươi biết giải trừ nguyền rủa sau, hắn chỉ biết so trước kia càng cường, ly ngươi cũng sẽ không có cái gì vấn đề, phương diện này là ngươi nhiều lo lắng. Vẫn là nói là ngươi có việc cầu hắn? Vongola Juudaime."

R27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ