Hiểu linh phong - chi nhánh
https://wyg217217-khr.lofter.com
【R27/all27】 giọng khách át giọng chủ sinh nhật sẽ 01
R27 tiểu thuyết bổn thất niên chi dương phiên ngoại《 giọng khách át giọng chủ sinh nhậtĐồng họcSẽ 》
Chủ R27, all27 canh đế
Summary:
Chính văn sau khi kết thúc, độ một năm tuần trăng mật R27 hai người đến Nhật Bản vấn an mụ mụ, thuận tiện quá cái sinh nhật.Tự nhiên tai họa nhóm cũng tưởng
Đang ở bị sơn khẩu tổ đuổi giết đến mất đi chính mình công an thân phận trước nằm vùng nay tuyền triết lãng, tính toán mang theo tư liệu đi đến cậy nhờ Hibari Kyoya.
Cũng thịnh quốc trung đại gia quyết định đã lâu khai cái đồng học sẽ.
Bọn họ tam bát người phi thường vừa khéo lựa chọn cùng gia cửa hàng.
Sơn bổn võ: Ha ha ha, thật sự hảo xảo, mọi người đều đến nhà ta cửa hàng tới, ta sẽ hảo hảo chiêu đãi đại gia nha!
Thí duyệt bắt đầu
Tiết tử
"Bang!" Một tiếng qua đi, trầm trọng cửa sắt bị đẩy ra thanh âm xuất hiện ở trong phòng, một tia ánh sáng theo môn đẩy ra giảo hoạt lưu tiến trong nhà, ở trong phòng duy nhất nam nhân trên người lung lay một chút.
Làm như này nói quang mang theo độ ấm, nam nhân mỏi mệt thân hình bởi vì này nói quang xuất hiện cả người run rẩy một chút, theo sau, một cái dung mạo không sâu sắc thậm chí còn vô hạn xu với bình phàm mặt bại lộ ở ánh sáng hạ. Hắn thật cẩn thận mở mắt ra, nhưng lại ở mở mắt ra nháy mắt bị này ánh sáng đâm đến đôi mắt, phản xạ có điều kiện đóng một chút mắt mới lại tiểu tâm mở một đạo phùng, mà chính là như vậy một đạo bị áp súc đến cực hạn trong tầm nhìn, đoàn người thân ảnh chiếu vào hắn võng mạc thượng.
Nháy mắt, nam nhân cứng đờ.
Đó là một đội tây trang giày da nhân mô cẩu dạng đến làm trong nhà tất cả mọi người cảm thấy thấu xương hàn ý...... Nhật Bản công an.
...... Không xong.
Cầm đầu nam nhân ở đi đến trước mặt hắn cái bàn bên khi, tức giận đem trong tay tư liệu kẹp hướng trên bàn một ném, tùy tay đem ghế dựa xả ra tới đại mã kim đao ngồi đi lên, mà đi theo hắn phía sau Nhật Bản công an tắc phi thường chân chó vẫn duy trì Nhật Bản bã lễ nghi tư thế đứng ở hắn phía sau, không có hảo ý nhìn về phía trong nhà duy nhất nam nhân, trong lúc nhất thời, phòng nội không khí quỷ dị cực kỳ.
"Tên họ?"
Cầm đầu tóc quăn Nhật Bản công an không chút nào để ý trong nhà không khí, trảo quá trên bàn tư liệu kẹp, bắt đầu rồi lệ thường hỏi chuyện, chỉ là ngữ điệu mang lên phi thường vi diệu ác ý.
"...... Nay tuyền triết lãng."
Nam nhân một bên nói, một bên thẳng lăng lăng nhìn Nhật Bản công an, trên mặt biểu tình nghiêm túc cực kỳ.
"...... Phụt."
Tóc quăn Nhật Bản công an phát ra một tiếng rất lớn trào phúng thanh, đem bút ở trên tay nhanh chóng xoay vài cái, ngay sau đó dùng đuôi bút ở trên bàn nhẹ gõ hai hạ, nói: "Ngươi thật đúng là chết cũng không hối cải a, nay tuyền cảnh sát sớm đã hi sinh vì nhiệm vụ, tương quan pháp luật lưu trình sớm đều đi xong rồi, ngươi loại này hắc đạo chó săn rốt cuộc có cái gì thể diện mạo dùng thân phận của hắn a, hắc giếng quá một!"