46.【R27】 phế sài thần minh

63 5 0
                                    

https://shuimohenji.lofter.com/post/1edcd9b3_1cabf5c87



【R27】 phế sài thần minh ( tạm định ) 1

Tsunayoshi là cao thiên nguyên tân tấn chủ quản tình yêu thần minh, tuy rằng hắn cảm thấy chính mình khả năng vô pháp đảm nhiệm cái này công tác, nhưng vẫn là ngoài ý muốn bị phía dưới mặt khác thần minh đẩy lên vị trí này.

Hắn đánh nội tâm cảm thấy chính mình làm một cái hoàn toàn không có tình yêu kinh nghiệm độc thân thần minh có thể trở thành ái thần thật sự là có điểm vô nghĩa, nhưng rốt cuộc đã chính thức kế vị, kia Tsunayoshi cũng liền đành phải căng da đầu thử xem nhìn.

Bởi vì Tsunayoshi qua đi cũng không có tiếp thu quá quan với ái thần như thế nào thực hiện thần chức tương quan huấn luyện, cho nên hắn tìm cái tại chức đã lâu tiền bối tìm kiếm trợ giúp.

So Tsunayoshi địa vị đồng cấp ái thần bạch lan tiếp nhận rồi Tsunayoshi xin giúp đỡ.

"Như vậy, đầu tiên đưa ra vấn đề của ngươi đi." Tên là bạch lan ái thần tiền bối một chút một chút quên chính mình trong miệng ném kẹo bông gòn, nhìn qua tương đương không chút để ý.

Tsunayoshi nhìn ái thần tiền bối như vậy một chút cũng không đình quá ăn ngọt nị người kẹo bông gòn, có điểm lo lắng đối phương có thể hay không trở thành cái thứ nhất sâu răng thần minh.

Chỉ là do dự gian, Tsunayoshi cuối cùng vẫn là lựa chọn câm miệng, rốt cuộc bạch lan bên người còn có hắn các thuộc hạ, nếu là như vậy trước công chúng quan tâm, khả năng sẽ ảnh hưởng bạch lan cho tới nay nỗ lực đắp nặn bí ẩn thả cao lớn thượng hình tượng.

"Chính là ái thần công tác lạp, ta là nửa đường chuyển chức làm ái thần, về một người đủ tư cách ái thần yêu cầu làm cái gì cùng với như thế nào làm, ta một chút manh mối đều không có, chỉ có thể thỉnh giáo đều là ái thần bạch lan tiền bối. Cho nên, ngươi sẽ giải quyết ta nghi vấn, đúng không." Tsunayoshi cười tủm tỉm đưa ra thỉnh cầu, chỉ là ẩn đang cười trung về điểm này ý vị thâm trường, làm bạch lan nháy mắt ngồi thẳng lên.

"Ha ha ha, đương nhiên rồi, dù sao cũng là tiểu Tsunayoshi thỉnh cầu sao." Bạch lan cười gượng chậm rãi buông trong tay bắp rang túi.

"Cái gọi là ái thần, đơn giản giải thích chính là tình yêu thần minh, mà tình yêu chủ yếu sinh sản đối tượng là nhân loại, như vậy chúng ta chức trách lý giải lên liền rất đơn giản: Làm nhân loại chi gian sinh ra tình yêu."

Tsunayoshi cảm giác chính mình tựa hồ đã hiểu một chút, bất quá vấn đề vẫn là tồn tại: "Chính là ta chưa từng có nói qua luyến ái, cũng không rõ ràng lắm tình yêu hẳn là cái dạng gì, ta đây hẳn là như thế nào trợ giúp nhân loại sinh ra tình yêu?"

Bạch lan búng tay một cái, thản nhiên cười: "Tuy rằng ta cũng không hiểu tình yêu, nhưng ta như cũ ngồi ổn ái thần thần chức, vấn đề, ta là làm sao bây giờ đến?"

"Đương nhiên là quan sát, quan sát nhân loại, quan sát bọn họ cảm tình, quan sát bọn họ tình yêu, tự nhiên mà vậy, ngươi liền biết nên làm như thế nào." Bạch lan lan tử la tròng mắt trung ảnh ngược Tsunayoshi thân ảnh, lại phảng phất ở xuyên thấu qua Tsunayoshi nhìn chăm chú vào cái gì.

R27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ