https://cc802327.lofter.com/post/1e09e9c8_b7ab1fa
— Tomb.C —
Lữ hành. Chapter 1
**
Chapter 2 cùng Chapter 13 ta cứu không trở lại, cho các ngươi biên tập liên tiếp tuyên bố lúc sau nó trực tiếp đã bị khóa, trực tiếp phóng ngoại liên, nhìn không tới nhớ rõ cùng ta nói!!!
*****
Chương liên tiếp:
1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15 ( xong )
**********
Mặt khác 60 nhiều vị không quen biết người, tễ ở một cái trong xe, gần như hai mươi tiếng đồng hồ.
Ngoài cửa sổ cảnh sắc cực nhanh, tảng lớn đồng ruộng, sung túc ánh mặt trời, cơ hồ có thể ngửi được lúa hương hương vị, kia hẳn là ấm, hơn nữa là say lòng người.
"Các ngươi là đi du lịch sao?" Dựa cửa sổ vị trí, phía sau tóc hoa râm lão giả đáp lời, khẽ mỉm cười, trên mặt nếp nhăn dạng khai, thập phần hòa ái.
"Ân, đúng vậy." Hắn quay đầu cười tủm tỉm trả lời, đã qua đi mấy cái giờ xe trình, không tránh được có chút mỏi mệt, tâm tình lại như cũ thực hảo.
"Nơi này biến hóa cũng thật lớn a." Lão giả bắt đầu cảm thán, xuyên thấu qua nho nhỏ cửa sổ xe nhìn phía bên ngoài, xe lửa vừa vặn đến ven đường trạm điểm, có người xuống xe, có người lên xe.
"Ngài trước kia đã tới nơi này sao?" Hắn đối này không thể hiểu được đáp lời tựa hồ không cảm thấy ngoài ý muốn, tự nhiên nói tiếp.
"Ha hả, đương nhiên." Lão giả ngữ khí đột nhiên ngẩng cao lên, "Ta mười mấy tuổi thời điểm liền tới quá nơi này, khi đó cũng là cùng hiện tại không sai biệt lắm, đều ở trên xe nhìn, hiện tại cũng có vài thập niên không có về nhà......"
Hắn quê nhà, hắn mục đích địa trạm trung chuyển.
Luôn có người là nhất định phải xa rời quê hương, như vậy, hắn sẽ thuộc về nào một loại?
Nói chuyện tiếp tục, đều là chút râu ria sự, vài phút sau, lại giống mở đầu như vậy không thể hiểu được mà kết thúc.
Tsunayoshi đem đầu quay lại ngoài cửa sổ, tay chống ở nho nhỏ trên bàn, kéo cằm, ánh mắt như cũ nhu hòa.
Hắn, bọn họ, Sawada Tsunayoshi, ngục chùa chuẩn người, sơn bổn võ, ba người, là hai ngày trước mua phiếu, ở cuối kỳ kết khóa mà chưa khảo thí thời gian, đột nhiên một hồi lữ hành.
Vì cái gì đâu?
Vì cái gì, loại này thời điểm, sẽ đi lữ hành...... Đại khái là, muốn đi đi......
Hạ sơ, cuối kỳ.
Xe lửa tới trạm trung chuyển, ở chuyển xe lửa cùng chuyển ô tô hai loại lựa chọn trung, Tsunayoshi lựa chọn người sau, thành phố này, người trước muốn so người sau chậm, nhưng bọn hắn đầu tiên muốn giải quyết chính là ăn cơm vấn đề.
Xe lửa thượng ăn uống cũng không tốt ăn, còn thực quý, ba người liền mua mì gói cùng một ít đồ ăn vặt, vượt qua mười mấy giờ.