11.【R27】Now or Never D điệu trưởng

67 1 0
                                    

Hiểu linh phong - chi nhánh

https://wyg217217-khr.lofter.com

【R27】Now or Never D điệu trưởng —— đệ nhất chương nhạc

Tieba bổ đương văn

D điệu trưởng —— chiến cơ hơi túng lướt qua

Đệ nhất chương nhạc —— đánh bạc cuồng tưởng khúc

Venice người khách sạn giám đốc hôm nay vô cùng buồn bực, trời mới biết hắn như thế nào sẽ như vậy xui xẻo.

Từ nửa tháng trước Vongola phụ trách trị an kim điện khách sạn thường xuyên xuất hiện lừa dối án sau, hắn liền dự cảm chân chính mặt trên sợ là sẽ phái người tới. Căn cứ địa lý vị trí tới xem, hẳn là có rất lớn tỷ lệ sẽ trụ đến nơi đây, bởi vậy hắn nửa tháng trước liền đặc biệt bày mưu đặt kế quầy cần phải muốn không tôn tước phòng xép lấy chờ đại giá. Vốn dĩ hết thảy đều thực thuận lợi, còn có nguyên nhân vì đối diện khách sạn hoàn cảnh chuyển biến xấu mà tăng nhiều lưu lượng khách tới dệt hoa trên gấm, giám đốc không ngừng một lần kế hoạch muốn như thế nào làm "Mặt trên" phái tới người quá thích ý thoải mái, nếu đối phương ở sau khi trở về điều tra báo cáo thượng thoáng thế hắn nói tốt vài câu, kia nên là như thế nào tiền đồ không thể hạn lượng đâu ~

Một vòng trước, mặt trên lại đột nhiên truyền xuống mệnh lệnh, yêu cầu hắn dự bị tối cao quy cách tới tiếp đãi sắp đến Vongola cao tầng, thả tin tức muốn nghiêm khắc đối ngoại phong tỏa, khách sạn an toàn canh gác cũng ở Cavallone gia tộc khẩn cấp phân phối đại lượng nhân thủ hạ thăng đến cấp bậc cao nhất, thậm chí liền phụ cận sở hữu khả năng làm được ngắm bắn hành động phòng cũng bị toàn bộ bao hạ, đến nỗi giấu ở khách sạn phụ cận y phục thường có bao nhiêu vậy không phải hắn có thể biết được.

Đối mặt như thế khổng lồ trận thế, giám đốc có chút sợ hãi, Venice người trước nay đều không có trải qua quá lớn như vậy trận thế, liền ngắm bắn đều phải bị suy xét đến kia tất nhiên là Vongola gia tộc A cấp cán bộ trở lên cao tầng. Một cái không quá lớn trị an vấn đề thế nhưng muốn xuất động lớn như vậy cán bộ, đó chính là nói lần này sự kiện cũng không có nhìn qua đơn giản như vậy, tiền đồ chưa biết cảm giác làm hắn đã nhiều ngày không buồn ăn uống, nhưng là nhưng vẫn đến trước một ngày buổi tối, mặt trên mới bí mật thông tri tới người là tương lai Vongola thủ lĩnh cùng đời kế tiếp ngoài cửa cố vấn, lý do là quan sát thực tập.

Tùy theo truyền đến tư liệu biểu hiện chính là một người mười sáu tuổi thanh tú thiếu niên cùng một vị cao gầy tuấn soái thanh niên nam tử, thấy thế, giám đốc vội vàng đem cao cấp tuyển dụng nữ lang liên hệ sổ tay tổng số không rõ tình thú đạo cụ rút lui phục thức phòng xép, chỉ vì tên kia thiếu niên hai tròng mắt quá thanh triệt, không lý do làm hắn nghĩ đến không trung xanh thẳm cùng thuần túy sạch sẽ, hắn thật sự không đành lòng làm thế gian này thuần túy nhất dục vọng bẩn này một mảnh thanh minh. Chính như hắn suy nghĩ như vậy, thiếu niên khí chất ở đổ thành vô cùng bạc mĩ sa đọa không khí nhuộm đẫm hạ có vẻ càng thêm sạch sẽ, làm hắn càng thêm may mắn chính mình quyết sách, như vậy sạch sẽ thiếu niên muốn thật ở chỗ này bị nhuộm màu, hắn sẽ cả đời áy náy, thượng đế cũng sẽ không tha thứ hắn, cho dù hắn là Vongola đời kế tiếp thủ lĩnh, cho dù hắn sinh mệnh nhất định phải cùng hắc ám làm bạn.

R27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ