https://myqcake.lofter.com/post/4b8b3ce9_1cc219979
R27 tình lữ tương tính một trăm hỏi ( 0 )
* toàn văn bản nháp, lôi giả tự tránh
* nhân thiết quy thiên dã nương, ooc về ta
* đại trường thiên, đối thoại kịch bản thể (? ), không biết chính mình ở lộng cái gì
* bổn tiết mục không có tài trợ, cảm tạ ta chính mình
0
Sawada Tsunayoshi: Vì cái gì chúng ta muốn tham gia loại này hỏi đáp tiết mục a?
Reborn: Bởi vì đây là chúng ta buổi biểu diễn chuyên đề a, bản thân đều thỉnh không đến còn khai cái gì tiết mục.
Sawada Tsunayoshi: Ta là hỏi, ngươi thật vất vả giải trừ nguyền rủa, cứ như vậy ra cửa rêu rao khắp nơi sao?
Reborn: Chính là bởi vì nguyền rủa giải trừ một thân nhẹ, mới muốn nhiều ra tới rêu rao a. Ta đều ở nhà nghẹn một tháng.
Sawada Tsunayoshi: Đảo cũng là, này một tháng nhưng đem ta lăn lộn hỏng rồi, tham gia điểm loại này hoạt động cũng còn hảo. Chúng ta đây cứ như vậy ngồi ở chỗ này nói chuyện phiếm sao?
Reborn: Đúng vậy, chỉ cần đáp đề nói chuyện thì tốt rồi.
Sawada Tsunayoshi: Không có những người khác sao?
Reborn: Người chủ trì nói liền thỉnh chúng ta hai cái. Bất quá loại này tiết mục còn cần những người khác sao?
Sawada Tsunayoshi: Tình lữ tương tính...... Một trăm hỏi? Cảm tình talk show sao? Hảo cũ kỹ! Mụ mụ đều không xem cái này!
Reborn: Thôi bỏ đi. Chúng ta lại không mạo phao, trong giới đều phải lãnh đã chết.
Sawada Tsunayoshi: Chúng ta còn có vòng?
Reborn:...... Ngươi ngày thường lên mạng đều đang xem cái gì a?
Sawada Tsunayoshi: Khái 2795 lương a.
Reborn:...... Này còn có vòng?
Sawada Tsunayoshi: Không có a, ta tự sản tự tiêu.
Reborn: Xuẩn cương, ngươi cũng quá vô dụng.
Sawada Tsunayoshi: Ta đây có biện pháp nào? Toàn bộ trong giới chỉ có ta một người ở trong gió lạnh cô đơn kiết lập, ta còn có thể như thế nào?
Reborn: Phốc —— đừng nói nữa, ở cái này tiết mục nói mặt khác cp, thực không cho người chủ trì mặt mũi.
Ta: Cảm ơn Reborn tiên sinh vì ta lên tiếng. Thỉnh hai vị chuẩn bị tốt, tiết mục lập tức bắt đầu ghi lại.
Sawada Tsunayoshi: Còn không có bắt đầu sao?
Ta: Đây là hỏi đáp tiết mục, không hỏi các ngươi như thế nào đáp?
Reborn: Vậy ngươi vừa mới ở lục cái gì?
Ta:...... Phát sóng ngoài lề, rốt cuộc kinh phí khẩn trương, ta phải thấu khi trường.
Sawada Tsunayoshi: Hảo nghèo a cái này tiết mục...... Sẽ không bá đến một nửa đã bị chém eo đi?
Reborn: Ta xem cách vách cái kia 《 đột nhiên liền biến thành chính mình tư sinh tử 》 còn rất thú vị, bên trong còn có cùng toàn viên đánh diễn, nếu không chúng ta đi chạy cái kia phim trường đi? Dù sao đều là giải sầu, đi nơi nào không giống nhau.