Thiếu chương 4
https://liuhuowenhan.lofter.com/post/200639fb_1c7409ef7
【 gia giáo ∥R27】Rinascita - 01
// R27,Reborn mất trí nhớBáo động trước
// tiếp đại lý chiến kết thúc, giả thiết nguyền rủa giải trừ bao hàm khôi phục thành nhân thái, chỉ là thời gian lược có lùi lại
// cùng lão sư@ChAoTic RII7( cả gan at một chút OTL ) dùng cùng cái ngạnh, đem nguyên bản mở đầu tu tu ném đi lên...... Đã tận lực cùng trước mắt lão sư dán ra bộ phận lấy ra kém tập, nếu kế tiếp còn có đâm cốt truyện...... Kia nhất định là R27 đặc thù ma lực x
// hành văn không ra sao,Cực cao cơ suất hố,Đọc cần cẩn thận
// truyền tống môn:02.
01.
Sawada Tsunayoshi hôm nay buổi sáng là bị doạ tỉnh.
Nghiêm khắc tới nói, hắn mỗi ngày đều là bị doạ tỉnh, rốt cuộc hắn quỷ súc gia sư mỗi ngày đều có thể dùng hoa hoè loè loẹt không mang theo trọng dạng phương pháp kêu hắn rời giường, mỹ kỳ danh rằng đặc thù thủ đoạn có thể cho hắn thanh tỉnh đến hoàn toàn một chút đỡ phải đôi mắt một bế lại ngủ trở về, nhưng hôm nay đặc biệt không giống nhau.
Hoặc là có thể nói, hôm nay đặc biệt bình tĩnh, tuy rằng kinh hách trình độ không thua gì phía trước.
Hắn từ ở cảnh trong mơ mê mang mà mở mắt ra khi là buổi sáng 7 giờ linh tám phần, khoảng cách dùng tốc độ nhanh nhất rửa mặt cũng vọt tới trường học còn có thể không muộn đến thời gian còn có 22 phút, vì thế hắn yên tâm thoải mái mà nhắm mắt lại tiếp tục ngủ nướng.
—— dù sao Reborn thường thường ở hắn trợn mắt khi cũng đã phát hiện hắn tỉnh, ba phút nội đối phương khẳng định sẽ động thủ, nếu khởi không đứng dậy đều sẽ bị đánh, kia không bằng tranh thủ một chút này nhiều kiếm ba phút sao, Sawada Tsunayoshi tự hỏi đường về hằng ngày phế sài, hơn nữa yên tâm thoải mái mà phóng không đầu hưởng thụ cuối cùng ba phút.
Hắn súc ở trong chăn ăn vạ, ở trong lòng mơ mơ màng màng mà cảm thán quả nhiên so với ngủ no, ngủ nướng mới là hạnh phúc nhất sự.
Bất quá tổng cảm thấy nơi nào không đúng lắm...... Ba phút có như vậy trường sao? Vẫn là Reborn rốt cuộc lương tâm phát hiện, quyết định làm hắn kiều một ngày khóa?
...... Không quá khả năng, chẳng lẽ Reborn không ở phòng? Lại hoặc là...... Từ từ, hắn không phải là ở chuẩn bị cái gì càng đáng sợ" thanh tỉnh" thủ đoạn đi, cho nên yêu cầu trường một chút chuẩn bị thời gian linh tinh?
...... Cảm giác hoàn toàn chính là Reborn sẽ làm sự, hắn có phải hay không hẳn là trợn mắt xem một chút tương đối hảo.
"Khấu."
Phảng phất ở xác minh hắn suy đoán, Sawada Tsunayoshi còn ở trợn mắt cùng không mở to chi gian rối rắm khi, liền nghe được một tiếng sứ ly va chạm mặt bàn vang nhỏ, không nhẹ không nặng, không nhanh không chậm, mạc danh mang ra một tia tựa như nhàn nhã buổi chiều trà bầu không khí.
—— hảo đi, này làm ra vẻ hiệu quả, khẳng định là Reborn không chạy, bất quá hắn rõ ràng ở trong phòng lại không một chân đem ta đá xuống giường, còn tâm bình khí hòa mà ở uống trà? Thật hiếm lạ......