29.【 gia sư 】【R+27/R27】V&R

93 0 0
                                    

https://fangfeiziwodekuailehao.lofter.com/

Thả bay tự mình vui sướng hào

【 gia sư 】【R+27/R27】V&R ( lời mở đầu + những việc cần chú ý )

Chúc mừng B trạm gia giáo bản quyền hồi mua ( x

Tác giả quá mức dong dài thế cho nên muốn chuyên môn khai một cái đương viết lời mở đầu + những việc cần chú ý thật là thực xin lỗi anh anh anh.

Có điểm muốn nhìn một chút không có làm sư sinh tương ngộ mà là làm thế giới đệ nhất sát thủ cùng Vongola gia tộc thủ lĩnh tương ngộ hai người sẽ phát sinh chút cái gì chuyện xưa, vì thế ra đời áng văn này ( lúc ban đầu linh cảm đến từ AO3 ).Tuy rằng viết đến cuối cùng cảm giác R tổng vẫn là biến thành nhân sinh đạo sư OTZ

Vì tận lực dán sát nguyên tác bối cảnh + thỏa mãn ta lưu giả thiết đối thời gian trục, cốt truyện cùng nhân vật tuổi linh tinh đều làm ma sửa cùng điều chỉnh, đồng thời đề cập đến mỗ vị vai phụ tử vong. Bởi vì tùy tay cải biến nội dung quá nhiều hơn nữa tán ở văn cảm giác nghiêm túc tổng kết có thể có cái vài ngàn tự ( uy ) nơi này tạm thời ấn xuống không biểu. Nếu cảm thấy hứng thú tiểu đồng bọn muốn biết kỹ càng tỉ mỉ giả thiết hoan nghênh ở văn cái gáy bổ + thảo luận ( cũng không sẽ có )

Bất quá nhân vật tại gia tộc thuộc sở hữu thượng cũng không có bất luận cái gì biến hóa xin yên tâm. Tuy rằng 27 người thủ hộ tuổi nhóm vì phối hợp cốt truyện trở nên càng thêm so le không đồng đều OTZ hơn nữa đại gia tương ngộ cũng có biến hóa.

Hơn nữa mở đầu tổng cảm thấy có điểm huyền nghi không khí. Đại khái sẽ có "Ngươi ai?" Như vậy nghi vấn. Chậm rãi vẫn là có cốt truyện triển khai.( đại khái ) ( tuy rằng đều là đoạn ngắn )

Tóm lại là nửa hư cấu.

Đến nỗi CP vấn đề...... Khiến cho nó theo gió mà đi đi. Nhu cầu cấp bách một quyển viết văn như thế nào đánh TAG học.

Đại khái trở thành REBORN+ cương sư sinh tổ lương thực từ trước đến nay xem liền OK? Cụ thể này rốt cuộc là CP vẫn là CB cho dù là viết xong hiện tại ta cũng hoàn toàn làm không rõ ràng lắm!

Sau đó là một chút đối văn trung hai vị chủ yếu nhân vật tính cách giả thiết thân ( OOC ) minh ( lấy cớ ), nếu hoàn toàn không ngại OOC nói trực tiếp nhảy qua cũng OK.

Về 27: Ta vẫn luôn cảm thấy nguyên tác R tổng giáo hội 27 trọng yếu phi thường một chút chính là không cần trốn tránh. Rõ như ban ngày ở gặp được chính mình gia sư phía trước 27 ở cùng ngoại giới hỗ động thượng vẫn luôn đều có vẻ tương đối tiêu cực ( các loại phương diện ), điểm này ở nguyên tác dài dòng cốt truyện phát triển sau mới bị một chút một chút chậm rãi thay đổi. R tổng chính là cái kia ở sau lưng dùng thực tàn nhẫn phương thức đem hắn đi phía trước đá người ( x

Ta cảm thấy điểm này có lẽ trừ bỏ R tổng những người khác đều làm không được. Nguyên tác cùng mỗi cái nhân vật tương ngộ đều mang cho làm nhân vật chính 27 bất đồng ảnh hưởng, cũng đều ở bất đồng phương diện làm hắn có điều trưởng thành, nhưng ta trước sau tin tưởng chân chính làm hắn học xong chính mình chủ động đi tới chính là hắn lão sư.

R27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ