Hiểu linh phong - chi nhánh
https://wyg217217-khr.lofter.com
【R27】The Seven Year Itch ( dịch: Thất niên chi dương, Smith vợ chồng bản ) 02
Đi theo điện ảnh cốt truyện đi, cho nên OOC, thận nhập
Trước tình nhắc nhở:01
Nửa tháng trước
Nhiệm vụ lần này thực không thú vị.
Reborn lại lần nữa đi trước chính mình "Gửi câu cá khí giới tầng hầm ngầm" đi chọn lựa thích hợp lần này hành động vũ khí, ân lần sau liều mạng làm Tsunayoshi nhắc mãi chính mình đi công tác số lần quá thường xuyên cũng lại không tiếp như vậy không có tính khiêu chiến nhiệm vụ.
"Ngươi này lại là muốn đi câu cá?" Ăn mặc tạp dề xoát chén Tsunayoshi từ phòng bếp thăm dò dò hỏi đến: "Kia hôm nay buổi tối 7 giờ Alicia gia mời làm sao bây giờ? Chẳng lẽ theo ta một người đi?"
"Ta sẽ đuổi ở cơm chiều trước trở về." Reborn cũng không ngẩng đầu lên hồi phục nói.
"Cơm chiều đêm qua trước khi dùng cơm, ngươi tổng nói ở cơm chiều trước trở về, nhưng lần trước chính là ta một người đi Alicia gia!"
"Hảo, ngoan." Reborn đi đến Tsunayoshi trước mặt đột nhiên nhéo lên đối phương xinh đẹp cằm thật mạnh hôn một chút: "Ta thực mau trở về tới."
Dứt lời, Reborn tự cho là tiêu sái chỉnh một chút cổ áo đi ra môn đi, mà phòng bếp Tsunayoshi lại thật mạnh đem rửa chén bố ném vào hồ nước.
Ân, giống như là Tử Thần tới như vậy, tử vong luôn là bởi vì nào đó nhỏ bé chi tiết mà đã đến, không phải sao?
Đứng ở cao ốc A tòa đỉnh lưu loát giá thương giải quyết rớt B tòa nhiệm vụ mục tiêu, Reborn nhất thời có chút lâng lâng, giơ tay nhìn xem biểu, còn không đến tam điểm.
Thời gian này đoạn trở về làm không hảo sẽ bị xuẩn cương oán giận không tẩy cà phê hồ sau đó bị bắt gia nhập housekeeper công tác hàng ngũ, vĩ đại sát thủ bảng xếp hạng nhiệm vụ hoàn thành suất đệ nhất danh Reborn đại nhân như thế nào có thể đi làm quét rác sát cái bàn như vậy không cấp bậc sự tình đâu!
Như vậy suy tư, Reborn quyết định đơn giản đi phụ cận tiệm bida đánh mấy cục bida tiêu ma đến ăn cơm thời gian lại về nhà hảo.
Mà cùng thời gian, Tsunayoshi chính nghiến răng nghiến lợi cùng đã ngưng kết cà phê tí vật lộn trung.
Nguyên bản còn sáng sủa thời tiết tới rồi 5 điểm nhiều thời điểm đột nhiên hạ mưa to tầm tã, cũng nguyên nhân chính là như thế, nhiều đánh hai cục bida Reborn gặp đoán trước ở ngoài kẹt xe, chờ đến hắn tới gia môn kia một khắc, còn có không đến nửa giờ liền đến 7 giờ.
Đứng ở cửa hiên cởi trên người ướt đẫm áo khoác, Reborn thư khẩu khí, một bên tháo xuống mũ dạ một bên hướng về phía bên trong hô: "Xuẩn cương, người làm vườn đem cắt thảo cơ đặt ở bên ngoài không thu hồi tới!"
"Ta biết!" Thanh âm từ nhà ăn phương hướng vị trí truyền tới: "Lúc này không công phu, nếu ngươi lại mang về cái gì chiến lợi phẩm, chính mình đi thu thập!"