https://qianqiqiqi.lofter.com/
【R27】 nhất tuyến thiên quang chương 1
Này thiên là ly quân nếu thệ lộ phiên ngoại, độc lập đọc cũng có thể, là R vẫn luôn bồi 27 dưỡng thương ngọt ngào chuyện xưa, hy vọng đại gia thích
Thỉnh xem ta chân thành tha thiết ánh mắt.jpg
Có lẽ, ở ngay từ đầu, vận mệnh cũng đã đem sở hữu chuyện xưa viết.
5 năm trước, Vongola kế thừa thức.
"Bốn cái cầu vồng chi tử là có thể làm Vongola trình tính áp đảo cục diện? Là có thể làm hoành túng thời gian trục thất hành?"
Nhạy bén mà nhận thấy được có cái gì không đúng Sawada Tsunayoshi nhíu mày.
"Không chỉ là như thế này đi? Sơ đại?"
"Thật không hổ là ta hậu duệ, quả nhiên vẫn là không thể gạt được ngươi trực giác."
Vongola một đời bình đạm ngữ khí mang theo một ít tán thưởng.
"Vongola chưa bao giờ xuất hiện quá...... Bốn vị thủ lĩnh đồng thời tồn tại tình huống."
Bốn vị......?
Sawada Tsunayoshi sắc mặt có chút cứng đờ.
Ta ngẫm lại...... Vongola mười đại thủ lĩnh, Vongola chín đại thủ lĩnh, Vongola CEDEF thủ lĩnh, Vongola ám sát bộ đội thủ lĩnh.
...... Xác thật.
"Bốn đi thứ hai, đây là nói tiêu cho ngươi gợi ý."
Vongola một đời hướng hắn vươn tay tới.
"Ngươi sẽ bởi vậy thay đổi chính mình con đường sao?"
"Đương nhiên......"
Sawada Tsunayoshi nở nụ cười.
"Sẽ không."
......
Ở lộ thiết đêm khuya tới chơi lúc sau, Sawada Tsunayoshi lễ phép về phía nàng gật gật đầu, sau đó liền vươn tay, chỉ hướng hắn nguyên bản ở quan sát trong trời đêm tinh lưu.
"Lộ thiết tiểu thư, ta luôn là tưởng không rõ, bầu trời những cái đó chợt lóe chợt lóe ngôi sao, rốt cuộc là như thế nào quyết định mọi người vận mệnh."
"Vongola thập thế," lộ thiết nói, "Quyết định mọi người vận mệnh đều không phải là sao trời, mà là ở sao trời phía trên thời không pháp tắc."
"Thời không pháp tắc sao......?" Sawada Tsunayoshi chuyện vừa chuyển, "Lộ thiết tiểu thư, nếu là ta lựa chọn sống sót con đường kia, sẽ như thế nào?"
"Sẽ tự tìm tử lộ."
Lộ thiết mắt cũng chưa chớp liền cấp ra đáp án, trên mặt tươi cười thậm chí không có biến quá.
Ở trong mắt nàng, thế giới đại khái là một quyển trước sau mở ra thư.
"Đó là một cái thực gian nan...... Thậm chí là khuất nhục con đường."
......
Thế giới chính là thế giới, nó không thuộc về hải, không thuộc về bối, càng không thuộc về hồng.