https://elvisqilan.lofter.com/post/29953b_1cd002672
【R27 trăm ngày hoạt động 】 ta bạch nguyệt quang có bốn cái thế thân [ thượng thiên ] ( sa điêu hướng HE )
R27 trăm ngày hoạt động đệ 91 thiên
Thượng một bổng@ Hách ăn nắm
Tiếp theo bổng vẫn là yêm
R27
《 bạch nguyệt quang có bốn cái thế thân 》
Sa điêu hướng HE ta nguyện xưng hắn vì cẩu huyết ooc chi vương
Nhéo ẩn ẩn phát đau huyệt Thái Dương, Sawada Tsunayoshi cả người mềm mại nằm liệt ngồi ở xe hàng phía sau. Hắn giơ tay đem cửa sổ xe mở ra một cái phùng, mặc cho ồn ào náo động gió đêm đem đại não thổi đến thanh tỉnh chút. Lúc này, trong túi di động bỗng nhiên bắt đầu không an phận chấn động lên, Tsunayoshi híp mắt nhìn đến mặt trên điện báo biểu hiện, không kiên nhẫn cắt đứt điện thoại.
Nhìn chính mình bị cắt đứt di động, tóc đen nam nhân rất có hứng thú nhướng mày, lại từ trong túi lấy ra một cái khác cùng khoản di động. Lại lần nữa bát thông quen thuộc dãy số.
Lần này điện thoại chuyển được.
Ống nghe kia đầu thanh niên tiếng nói khàn khàn, mang theo dày đặc men say. Reborn tùng tùng cà vạt, cố tình giả bộ vô tội ngữ khí: "Tiên sinh, ngài hôm nay về nhà sao?"
Thanh niên trầm mặc sau một lúc lâu, "...... Ân."
Đem điện thoại mở ra loa, reborn ở tủ quần áo lấy ra một kiện màu trắng áo sơmi. Đem nguyên bản lộng keo xịt tóc cố định sợi tóc dùng thủy ướt nhẹp, làm tóc mái mềm mại đáp ở trên trán. Hắn thiết đến bản ghi nhớ giao diện, nhìn mắt mặt trên những việc cần chú ý. Ở ngắn ngủn mười phút trong vòng, đem chính mình trang điểm thành một người tuổi trẻ sinh viên bộ dáng.
Sơ mi trắng, hắc quần tây, trên mũi còn giá một bộ tơ vàng biên đôi mắt. Thoạt nhìn hào hoa phong nhã, thập phần nho nhã.
Đối với gương nhìn một lát, reborn giấu đi trong mắt sắc bén, buông xuống con ngươi có vẻ thập phần thuận theo.
Ngoài cửa truyền đến sột sột soạt soạt mở cửa thanh âm. Reborn đi qua đi mở cửa nháy mắt, cả người mùi rượu tóc nâu thanh niên liền đảo vào trong lòng ngực hắn. Luống cuống tay chân đỡ lấy Tsunayoshi eo, reborn kinh ngạc nói một câu, "Tiên sinh, ngài làm sao vậy?"
Đau đầu đến lợi hại, Tsunayoshi xua xua tay, không rảnh trả lời. Reborn chỉ có thể nói câu "Thất lễ", liền đem thanh niên chặn ngang ôm lên.
Xuyên qua dài dòng hành lang, reborn ôm người đi vào phòng tắm. Thử qua thủy ôn sau, ở bồn tắm thả một phần ba nước ấm. Uống say Sawada Tsunayoshi phá lệ nghe lời, reborn một câu khẩu lệnh, hắn một động tác. Thực mau liền đem chính mình trên người quần áo đều cởi ra, ngoan ngoãn nằm tiến bồn tắm, sau đó ôm lấy chính mình đầu gối.
Sawada Tsunayoshi nửa khuôn mặt chôn ở trong nước, đôi mắt trợn lên, không chớp mắt nhìn chính vén tay áo lên giúp chính mình chà lau thân thể tóc đen nam nhân.
Reborn động tác mềm nhẹ, thường thường cùng Tsunayoshi đối thượng trong ánh mắt tràn ngập lưu luyến tình yêu.
Bị như vậy tầm mắt nhìn, Tsunayoshi mạc danh có chút bực bội. Hắn nhắm mắt lại, hờ hững nói: "Đừng như vậy xem ta, ngươi biết đến, ta chỉ là đem ngươi coi như hắn thế thân mà thôi."