https://177010479.lofter.com/post/1dd48e8d_10b09065
【R27】 Ma Vương cùng quốc vương 1
Trong đàn mỗi tháng chủ đề play, là một thiên xem đồ viết văn.
Đồ by@ không tồn tại data quân,Cảm ơn số liệu đồ, không có ngươi liền không có cái này liêu xong liền chạy hố. Kế tiếp là chính văn.
Kim bích huy hoàng điện phủ thượng, Vongola tân nhiệm chủ quân —— Sawada Tsunayoshi cao ngồi ở vương tọa thượng vừa mới kết thúc một ngày công vụ hội báo, đang ở cấp tình chi bảo hộ kỵ sĩ ấu muội kể chuyện xưa.
"Thật lâu thật lâu trước kia, có một cái Ma Vương, hắn......"
"Hắn là đoạt đi rồi công chúa vẫn là bá chiếm bảo tàng, hoặc là muốn hủy diệt cái nào quốc gia." Kinh tử ngồi ở Tsunayoshi trên đùi ôm chuột túi ôm gối rất có kinh nghiệm mà suy đoán mặt sau cốt truyện. Tuổi trẻ quốc vương trừu trừu khóe miệng, cảm thấy này chuyện xưa vô pháp nói tiếp đi xuống.
Thông cảm một chút Ma Vương hảo sao, ngươi còn muốn hắn lão nhân gia làm ra cái gì kinh thiên động địa sự! Tấn công Ma Vương dũng giả nhóm cũng thực vất vả, này đó đã đủ lăn lộn người!
Thâm chịu bọn nhỏ yêu thích Tsunayoshi điện hạ cảm thấy chính mình phi thường cần thiết làm nội vụ tổng quản Basil vì chính mình thu nạp một chút thị trường thượng các loại nhi đồng sách báo. Hắn tại nội tâm khóc kêu, đã hoàn toàn biên không ra chuyện xưa. Nhìn kinh tử chờ mong ánh mắt, hắn thật sự không đành lòng cô phụ nàng hy vọng. Tsunayoshi yên lặng đỡ trán, ra vẻ trấn định mà quay đầu đi hướng chờ ở một bên chuẩn bị trình lên hồng trà hầu gái trường tiểu xuân làm mặt quỷ, ý đồ dùng mặt bộ biểu tình tới biểu đạt chính mình nhu cầu cấp bách chi viện bức thiết khát vọng.
Tiểu xuân ngầm hiểu gật gật đầu, hướng tôn kính quốc vương điện hạ so một cái OK thủ thế, bưng khay đi lên tới đưa hồng trà. Nàng hướng vương tọa thượng Tsunayoshi hành lễ, nói: "Điện hạ, hôm nay hồng trà là đại cát lĩnh trà. Phòng bếp hôm nay chuẩn bị trà bánh là chanh thát. Xin hỏi yêu cầu đem trà bánh đưa lên tới sao?" "Chanh thát!" Kinh tử lực chú ý bị mỹ vị đồ ngọt hấp dẫn đi qua.
Tsunayoshi tại nội tâm điên cuồng cấp tiểu xuân điểm tán, tiểu xuân làm được xinh đẹp, ta sẽ làm Basil cho ngươi thêm tiền thưởng. Hắn cúi đầu đối tiểu nữ hài ôn nhu nói: "Kinh tử, muốn hay không đi trước ăn chút chanh thát?"
Kinh tử rối rắm mà nhìn xem Tsunayoshi lại nhìn sang tiểu xuân, cuối cùng rốt cuộc hạ quyết tâm. Nàng đối Tsunayoshi nói: "Điện hạ, ta đây đi trước dùng trà điểm." Tsunayoshi sờ sờ nàng đầu nói: "Đi thôi." Tiểu nữ hài ôm chuột túi từ hắn trên đùi nhảy xuống, chờ tiểu xuân cấp Tsunayoshi trình lên hồng trà gót nàng cùng nhau đi đến nhà ăn.
Tsunayoshi nhìn nữ hài rời đi bóng dáng thở nhẹ ra một hơi, tuy rằng tiểu hài tử đều thực đáng yêu nhưng là chiếu cố lên thật là vất vả. Kinh tử các nàng rời đi sau chỉ còn hắn một người điện phủ có vẻ thập phần trống vắng.
Tsunayoshi bưng hồng trà quyết định uống xong liền về thư phòng xử lý sự vụ. Hắn uống một ngụm hồng trà, còn không có tới kịp phẩm vị đại cát lĩnh hồng trà đặc có quả nho hương liền cảm giác trái tim đột nhiên nhảy dựng, trước mắt hết thảy nháy mắt dung nhập hắc ám.