42.【R27】 trao đổi không gian 1-3

49 2 0
                                    

https://shuimohenji.lofter.com/post/1edcd9b3_1cc775d4e

【R27】 trao đổi không gian 1

《R27 trăm ngày hoạt động 035 thiên 》

Thượng một bổng:@ bắc thành không hạ

Tiếp theo bổng: Vẫn là ta liền không @

——————

Này bổn hẳn là một cái bình phàm sáng sớm, Reborn ở cởi bỏ nguyền rủa sau liền bắt đầu dần dần lớn lên, hơn nữa bởi vì quá nhanh trưởng thành tốc độ, dẫn tới hắn mỗi ngày buổi sáng đều ở vào một cái ngủ không no vẫn chưa tỉnh lại trạng thái, bởi vậy, đương lam sóng ống phóng hỏa tiễn hướng tới hắn rơi xuống thời điểm, Reborn khó gặp thất thủ.

"Reborn!" Hắn nghe thấy được Tsunayoshi kêu gọi hắn thanh âm, nhưng là mỏi mệt thả hơi mang toan trướng cảm thân thể làm hắn động tác xuất hiện trong nháy mắt trì độn.

Thế giới đệ nhất sát thủ bị ống phóng hỏa tiễn đánh trúng.

Tsunayoshi khẩn trương nhìn hồng nhạt sương khói ở Reborn bên người tản ra, sương khói trung lại vẫn cứ là hắn sở quen thuộc thiếu niên bộ dáng Reborn, Tsunayoshi theo bản năng muốn tùng một hơi, siêu thẳng cảm lại cấp ra cảnh báo.

Tựa hồ...... Có chỗ nào có điểm kỳ quái?

Bên kia, bị ống phóng hỏa tiễn tạp trung Reborn ngoài ý muốn nhẹ nhàng mở mắt, nhưng ánh vào mi mắt lại là hoàn cảnh lạ lẫm, hắn không có trước tiên áp dụng rõ ràng động tác, mà là phóng nhẹ hô hấp, mà là trước bất động thanh sắc quan sát một chút chính mình thân ở hoàn cảnh.

Mềm mại giường, tươi đẹp ánh mặt trời, mới mẻ không khí, cùng với trong lòng ngực ấm áp xúc cảm.

...... Trong lòng ngực?

Reborn cúi đầu, thấy được trong lòng ngực người quen thuộc tóc nâu, là Tsunayoshi. Nhưng là so với hắn sở quen thuộc cái kia, trong lòng ngực cái này muốn cao lớn thành thục rất nhiều.

Chính mình đây là...... Đi tới mười năm sau?

Reborn nhẹ nhàng vươn một bàn tay, thấy được quen thuộc có xa lạ dày rộng bàn tay cùng với lòng bàn tay thô ráp hoa văn, đây là thuộc về thành niên chính mình tay, như vậy rõ ràng, sóng duy nặc ống phóng hỏa tiễn lại ra trục trặc.

Chính mình ý thức bị truyền tống tới rồi mười năm sau.

Đối với cái gọi là tương lai cũng không có quá nhiều tò mò tâm Reborn lúc ban đầu chỉ là tính toán an tĩnh vượt qua trong khoảng thời gian này là được. Nhưng là năm phút tí tách đi qua, lại không có chút nào khôi phục dấu hiệu, vì thế Reborn ý thức được, mười năm sau ống phóng hỏa tiễn, lại ra trục trặc.

Bất quá tới đâu hay tới đó, làm thế giới đệ nhất sát thủ, Reborn thích ứng năng lực luôn luôn rất mạnh, nhiều nhất không vượt qua một ngày, hắn hẳn là là có thể đi trở về.

Tuy rằng Reborn động tác cẩn thận, nhưng rốt cuộc hai người da thịt tương dán, bởi vậy thực mau vị này thành thục bản Tsunayoshi liền mơ mơ màng màng có thanh tỉnh dấu hiệu: "Ngô? Reborn? Làm sao vậy?"

R27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ