18. Y giả không tự y ( 1 -5)

36 0 0
                                    

©Myq

https://myqcake.lofter.com/post/4b8b3ce9_2b9170702

Y giả không tự y ( 1 )

Tết thiếu nhi số đặc biệt

Thể nhược sát thủ trị liệu sư R× phúc thụy vọng tưởng chứng người bệnh 27

Linh cảm đến từ chính Jordan Peterson diễn thuyết 《 như thế nào giải quyết luyến phụ tình kết 》

Chapter1. Phòng khám bệnh

Sawada Tsunayoshi từ gõ cửa sau đợi chừng hơn một phút, bên trong cánh cửa ho khan thanh mới tiệm đình, bên trong người mở ra môn, đem hắn đón tiến vào.

"Ngươi không sao chứ?"

Hắn có chút lo lắng mà nhìn nhau phương. Mà hắn chỉ là vẫy vẫy tay, đè nặng hầu khẩu nửa vời dòng khí, thuận tay đóng cửa lại, lúc sau đỡ cửa sổ rời đi cửa.

A cương chưa nói cái gì, biết nghe lời phải mà ở bàn trà trước bàn mềm da ghế xoay ngồi xuống, chỉ là tầm mắt còn nhìn chằm chằm hắn bóng dáng. Người nọ từ kệ sách rút ra hồ sơ túi, bóp hàm dưới đi trở về bàn trà sườn.

"Sawada Tsunayoshi? Ngươi thoạt nhìn so với ta nghĩ đến còn muốn tuổi trẻ, thành niên sao?"

"Ta đã 22, bác sĩ. Bất quá ta ID tạp thượng sinh ra ngày xác thật đăng ký sớm." A cương nhìn chằm chằm Reborn trên dưới lăn lộn đến có chút ninh ba hầu kết nói. Bởi vì lao năm ho khan, hắn âm điệu đã thực khàn khàn trầm thấp, nhưng là vẫn như cũ che giấu không được kia cổ dị vực làn điệu nhẹ nhàng cùng thong dong.

Đối phương đứng ở cái bàn đối diện, ngẩng cằm, có chút trên cao nhìn xuống mà vê mở ra văn kiện trang giấy, cau mày xem kỹ hắn bệnh lịch.

Hắn biết đối phương là bệnh nặng mới khỏi mới biểu tình bản khắc, nhưng vẫn là không khỏi lo lắng khởi chính mình bệnh tình.

"Rất nghiêm trọng sao?"

"Trước mắt còn không có phạm vi lớn ảnh hưởng đến ngươi bình thường sinh hoạt, nhưng lại đi xuống liền không nhất định." Hắn buông xuống hồ sơ trang, kéo ghế mây tay vịn ngồi xuống, kéo ra ngăn kéo lấy ra một quyển ký sự bộ. A cương may mắn hắn rốt cuộc ngồi xuống. Hắn bác sĩ tựa hồ không rõ ràng lắm chính mình có bao nhiêu cao, hắn ngẩng đầu xem người có bao nhiêu mệt.

"Hiện tại có thể thỉnh ngươi miêu tả một chút chính mình bệnh tình sao?"

"Ngươi xem sổ khám bệnh không có viết sao?"

"Ai...... Ta muốn nghe a cương chính ngươi nói." Reborn giao nhau khởi chân, đem lót bản phóng tới đầu gối, có chút bất đắc dĩ cùng oán trách mà nhìn về phía hắn.

Kia thanh thở dài tựa hồ thổi tới rồi chính mình trên mặt, khí âm nghe được người bên tai tê dại. Cái này làm cho a cương không cấm đáy lòng nổi lên xin lỗi tâm tư, không nên như vậy không thông cảm một cái đồng thời là người bệnh bác sĩ.

"Ta hiện tại đã vô pháp nhìn đến người khác vẫn là nhân loại mặt, thuần một sắc tất cả đều là động vật người bộ dáng."

"Là nói thấy người đều biến thành phi người dung mạo, phải không?"

"Ân. Ta vọng tưởng thật sự lợi hại, hiện tại ngay cả sờ lên cũng là động vật lông tóc khuynh hướng cảm xúc." A cương tao hạ chính mình rối tung đầu tóc. "Ta thấy chính mình là một con sư tử, tóc sờ lên cũng là tông mao cái loại này mềm xốp cảm giác."

R27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ