14.【R27】 Viễn Đông chiến ca --Far East Warsong

134 1 0
                                    

Hiểu linh phong - chi nhánh

【R27】 Viễn Đông chiến ca ——Far East Warsong 01

Tieba dọn lại đây, chưa kết thúc, thận nhập, now or never tác phẩm hai tập

Trước tình nhắc nhở:【R27】Now or Never C điệu trưởng —— đệ nhất chương nhạc( đã kết thúc )

Kiến nghị phối nhạc:The Beginning Of The SENGOKU Era

Tác giả: Trạch dã hoằng chi

Album: Chiến quốc BASARA âm lặc hội quyển ~ thương bàn It's Show Time!~

Nhật Bản kinh đô —— biểu phòng lữ quán

Tá dã Tam Lang thực khẩn trương.

Hắn thô ráp bàn tay theo bản năng qua lại vuốt ve trước mắt tatami thượng kia đem tạo hình cổ xưa Nhật Bản đao chuôi đao, dùng sức cực đại, phảng phất nhiều sờ sờ liền có thể ban cho hắn vô cùng vô tận lực lượng lấy vượt qua trước mắt cửa ải khó khăn giống nhau.

Đây là hắn hư tật xấu, một khi gặp được cái gì làm hắn tâm thần không yên sự tình, hắn liền sẽ tùy tiện nắm lên phụ cận cái gì cứng rắn đồ vật dùng sức vuốt ve, đồng thời lòng bàn tay sẽ bắt đầu đại quy mô phân bố mồ hôi, thẳng đến những cái đó trơn trượt chất lỏng làm vật phẩm trở nên càng thêm ướt hoạt bắt không được mới thôi.

"Thiếu chủ, hắn tới!"

Như là bị người nào dùng sức đập cột sống, tá dã Tam Lang mãnh đến đứng dậy, ngồi đoan chính vô cùng, không lớn đôi mắt gắt gao khóa trụ truyền đến tin tức phó thủ trà cốc hạo nhị, mở miệng nháy mắt, ngay cả chính hắn đều bị kia ám ách khô khốc thanh âm hoảng sợ!

"Hết thảy...... Đều chuẩn bị tốt?"

"Đúng vậy, sở hữu rượu và thức ăn đều hạ dược, huân hương cũng trộn lẫn đồ vật, chỉ cần hắn bước vào hôm nay cơ chi gian phạm vi ——" trà cốc hạo nhị làm một cái cắt cổ động tác, âm trầm trầm nói: "Tuyệt đối không có vấn đề."

"...... Hảo!" Tá dã Tam Lang có chút kích động đôi tay nâng lên trước mặt tatami thượng Nhật Bản đao, luôn mãi vuốt ve sau nhổ vỏ đao, đem nó giấu ở cùng thất trung ương bàn lùn phía dưới —— một cái hắn có thể tùy thời rút ra địa phương.

Làm xong này đó, tá dã đứng lên, đem trên người ám màu nâu hòa phục lược có nếp uốn địa phương túm túm, đánh lên mười hai vạn phần tinh thần chờ đợi hôm nay chủ khách đã đến.

Bọn họ giờ phút này đang ở biểu phòng lữ quán chỗ sâu nhất —— thiên cơ chi gian, tầng tầng chiết chiết đường nhỏ phòng ốc đem nơi này hoàn toàn che giấu, nó là này tòa có được 300 năm huy hoàng lịch sử kinh đô đệ nhất lữ quán chân chính thần bí nhất phòng, dễ dàng không bắt đầu dùng. Này độc hữu cổ điển mị lực chỉ biết thần phục với có được cũng đủ thân phận người dưới chân, bình thường người, liền nó tồn tại đều sẽ không biết được.

Bất quá, ở hôm nay, không người sẽ nghi ngờ người tới hay không có được tư cách tới mở ra nó.

Một trận hơi có chút hỗn độn nhiều người tiếng bước chân từ xa tới gần, từ nhỏ được danh sư dạy dỗ tá dã Tam Lang nhĩ lực không tồi, cơ hồ không cần phí cái gì sức lực là có thể từ những cái đó hỗn độn trong thanh âm chuẩn xác bắt giữ đến một cái bước đi tần suất đều phi thường ổn định tiếng bước chân, từng bước một, đi được cực ổn, giống như lặng yên không một tiếng động, kỳ thật giấu giếm huyền cơ, cái loại này đặc có, cùng mặt đất tiếp xúc thanh âm một chút một chút đập hắn càng thêm khẩn trương cơ hồ liền phải cuộn tròn thành một đoàn trái tim, khổng lồ áp lực ập vào trước mặt, làm người vô pháp thở dốc.

R27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ