41.【R27】 Ma Vương cùng dũng giả phi điển hình mạo hiểm

61 1 0
                                    

https://shuimohenji.lofter.com/post/1edcd9b3_2b9b08e6f

Thủy mặc dấu vết


【R27】 Ma Vương cùng dũng giả phi điển hình mạo hiểm chương 1

  Là ở nhà giáo only thượng ra bổn nội văn chương, cộng tám chương, đã kết thúc

  Sẽ ở tiếp theo trong khoảng thời gian này lấy ngày càng hình thức phát ra tới, mỗi ngày 0 điểm tuyên bố

  

   nơi này là một cái ở vào ở nông thôn thôn trang nhỏ, trấn nhỏ nam hài Sawada Tsunayoshi thích hắn osananajimi Reborn.

Reborn là hắn hàng xóm, không có cha mẹ, từ nhỏ một người sinh hoạt, Nại Nại mụ mụ tâm địa thiện lương, cảm thấy Reborn một người sinh hoạt không dễ, liền thường xuyên kêu Reborn đến nhà bọn họ tới ăn cơm.

Đại khái là bởi vì luôn là một người sinh hoạt, Reborn ngay từ đầu phi thường độc lai độc vãng, tuy rằng có thể nhìn ra hắn có thực tốt giáo dưỡng, nhưng là đối với Nại Nại mụ mụ hài tử, cũng chính là Sawada Tsunayoshi, luôn là không như vậy thân cận.

Bất quá ở Sawada Tsunayoshi trong mắt, Reborn học tập hảo bản lĩnh cường, vô luận là võ kỹ vẫn là ma pháp đều học tập phi thường mau, rất nhiều hắn làm không được sự tình, Reborn tổng có thể dễ như trở bàn tay làm được, hơn nữa bọn họ vẫn là bạn cùng lứa tuổi.

Vì thế đương nhiên, Sawada Tsunayoshi phi thường sùng bái Reborn, mỗi ngày đi theo Reborn mông mặt sau, vụng về muốn thân cận đối phương.

Ngay từ đầu Reborn còn rất ghét bỏ Sawada Tsunayoshi, rốt cuộc hắn phế sài thực, mỗi lần võ kỹ khảo hạch luôn là cuối cùng một người, tuy rằng cũng có thực tốt ma pháp thiên phú lại không biết vì sao luôn là khống chế không tốt, vì thế thời gian lâu rồi, liền có như vậy những người này ghen ghét Sawada Tsunayoshi có được bọn họ sở không có ma pháp thiên phú, chạy tới khi dễ hắn.

Ngẫu nhiên hạ, mỗ một lần bọn họ khi dễ Sawada Tsunayoshi thời điểm bị Reborn gặp được, đương nhiên bị hắn tấu khóc thút thít đào tẩu.

Reborn xoay người, nhìn về phía tránh ở góc tường sợ hãi Sawada Tsunayoshi: "Uy, đừng khóc."

"......R, Reborn......" Hắn hai mắt đẫm lệ mông lung đứng lên, giữ chặt Reborn tay áo, lực đạo thực nhẹ, hơi chút động nhất động là có thể rút ra.

Nhưng là Reborn không có động: "Tuy rằng ngươi luôn là khống chế không hảo ngươi ma pháp, nhưng dùng nó phản kích tổng không là vấn đề đi. Vì cái gì không phản kích?"

"...... Chính là, tùy tiện sử dụng ma pháp rất nguy hiểm, bọn họ sẽ chịu thực trọng thương. Dù sao bọn họ cũng không có đem ta thế nào, không có quan hệ." Đại khái là xem ở vô luận như thế nào Sawada Tsunayoshi cũng là có ma pháp thiên phú phân thượng, hơn nữa lại là có tiếng sẽ không khống chế ma pháp, những cái đó gia hỏa biên trước sau không dám thật sự động tay động chân, chỉ sợ vạn nhất Sawada Tsunayoshi một cái mất khống chế, kia đã có thể không phải một chút tiểu thương là có thể giải quyết, cái gọi là khi dễ đại đa số dưới tình huống cũng chính là đem hắn đổ ở góc tường, không cho hắn có thể chạy ra đi.

R27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ