13.【R27】Now or Never F điệu trưởng

35 1 0
                                    

Hiểu linh phong - chi nhánh

【R27】Now or Never F điệu trưởng —— đệ nhất chương nhạc

Tieba bổ đương văn

F điệu trưởng —— thắng lợi quá hạn không chờ

Major F——Victory is now or never

Đệ nhất chương nhạc —— săn thú bắt đầu

The First Moment——Hunt Begins

Las Vegas, vãn 19:00Chỉnh

Tối nay đổ thành, không giống bình thường.

Phảng phất đột nhiên bốc hơi hơn phân nửa lưu lượng khách, luôn luôn dùng đèn xe mãn điểm tới trình bày cái gì gọi là phồn hoa Las Vegas tuyến đường chính thượng, tối nay lại hiếm khi xuất hiện điểm điểm ánh đèn, mặc dù có, cũng đều là điệu thấp mà đơn giản màu xám xác ngoài chiếc xe thong thả mà ổn trọng du đãng trong đó, giống như đi trước khai đạo tuần tra xe.

Tiến đến đổ thành ngắm cảnh du khách càng là tò mò không thôi, cơ quan du lịch hành trình đơn thượng "Đổ thành đêm du" bị sắc mặt khẩn trương nghiêm túc hướng dẫn du lịch báo cho hủy bỏ, lấy phấn khởi táo tạp âm nhạc vì tiêu chí bên đường quán bar an tĩnh không ít, dòng người chen chúc xô đẩy sòng bạc dứt khoát xuất hiện không ít người mặc màu đen tây trang an bảo, bọn họ tựa như điện ảnh trung Mafia giống nhau thống nhất mang kính râm cùng bao tay, như tháp sắt đứng lặng ở giữa sân, tầm mắt sở kinh chỗ cũng đủ làm bất luận cái gì một cái muốn nháo sự gia hỏa an tĩnh lại, này hết thảy đều cùng trong truyền thuyết đổ thành không hợp nhau, ngay cả sinh động ở bên đường hành vi nghệ sĩ đều mất đi bóng dáng.

Giờ phút này đổ thành, lần hiện áp lực.

Ngoại ô, một người mang mắt kính thanh niên tóc đen nôn nóng túm tùng cà vạt kéo ra cổ áo, trong sa mạc tâm bốc hơi nhiệt độ không khí hoàn toàn chưng suy sụp hắn lấy làm tự hào lễ tiết, màu xám bạc tây trang áo khoác bị hắn tùy tùy tiện tiện chộp trong tay, một cái tay khác cầm lấy ven đường hai đôla một lọ nước đá ùng ục ùng ục rót hết hơn phân nửa, lúc sau, nâng lên tay tới lau đem hãn, mồm to hô khí, đứng ở ven đường kiệt sức vẫy vẫy tay, cản lại một chiếc xe taxi.

"Ôn ân khách sạn lớn. Cảm ơn." Thanh niên một đầu chui vào thùng xe nằm liệt ghế trên, một mặt dùng tay quạt phong một mặt hướng phía trước tài xế taxi nói.

"Xin lỗi, tiên sinh," tài xế taxi nghe vậy quay đầu, hữu cánh tay đặt tại trên ghế điều khiển, vẻ mặt bất đắc dĩ: "Ôn ân khách sạn nghe nói là tiếp đãi Macao bên kia khách quý, trong vòng 3 ngày không tiếp đãi chưa kinh dự định bình thường du khách, xe taxi chưa kinh công ty triệu hoán giống nhau không thể tới gần."

Nghe vậy mở to hai mắt nhìn, thanh niên đầy mặt không thể tin tưởng ngây ngẩn cả người, một lát sau mới phản ứng lại đây, từ tùy thân mang theo công văn trong bao móc ra một cái tiểu vở cuồng phiên số hạ, nói: "Vậy...... Đi cái này Venice người khách sạn hảo." Cùng lúc đó, thanh niên tay phải duỗi đến túi quần nội, lấy ra một chi bề ngoài không rõ ràng bút ghi âm nhẹ ấn mặt trên một cái không thế nào thấy được cái nút, sau đó thanh thanh giọng nói, ngẩng đầu giống như nhẹ nhàng moi hết cõi lòng, tính toán xả ra một cái đề tài ý muốn hướng dẫn thức phỏng vấn, há liêu ——

R27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ