25.【R27】 ta bị nhất tưởng phao người cấp phao 1-3

81 3 1
                                    

A linh không linh

https://tufangshisirui.lofter.com/post/1ee7a43b_2b64f8533

【R27】 ta bị nhất tưởng phao người cấp phao

* dã ca điểm 27 trang tiểu bạch thỏ phao lão R

*Reborn Tsunayoshi Thất Tịch vui sướng bách niên hảo hợp

00

Xã hội đen sinh hoạt lại nói tiếp thực buồn tẻ, đánh giết cướp bóc, ăn nhậu chơi gái cờ bạc, lại kích thích sự tình mỗi ngày làm mặc cho ai cũng nhấc không nổi cái gì hứng thú.

Nhưng này xác thật là một cái trung loại nhỏ gia tộc hứng khởi nhất định phải đi qua chi lộ, Arcobaleno gia tộc làm trên đường tân quý, so thượng là không bằng nhãn hiệu lâu đời Mafia gia tộc ân uy đều xem trọng, so hạ lại so với bên đường lưu manh kéo bè kéo cánh có thừa đến nhiều.

Gần nhất gia tộc nhưng thật ra nhiều giống nhau lệnh đại gia trà dư tửu hậu hứng thú bừng bừng lôi ra tới thảo luận đề tài —— gia tộc phó lãnh đạo Reborn bao dưỡng một cái tiểu bạch kiểm.

"Thiệt hay giả a?"

"Tháng trước cách vách Russo gia tộc lão thủ lĩnh không phải còn nói muốn đem nữ nhi gả cho Reborn sao?"

"Tê...... Tuy rằng Reborn lão đại nhìn qua đối Russo gia đại tiểu thư không có gì hứng thú bộ dáng."

"Kia khẳng định, nàng nào có nhà ta Boss vưu ni tiểu thư đẹp sao!"

"Nhưng lại nói tiếp ta đúng là lão đại trong nhà nhìn thấy một cái xa lạ tuổi trẻ nam nhân......"

"Cái gì cái gì cái gì?!"

"Trông như thế nào? Đẹp sao!"

Trường hợp trong lúc nhất thời yên tĩnh, tất cả mọi người nhìn cái kia nói nhìn thấy quá tiểu bạch kiểm người, nam nhân suy tư một hồi nói: "Đẹp, nhưng không phải cái loại này yêu diễm đồ đê tiện tiểu yêu tinh, nhìn rất văn tĩnh, giống cái loại này mới vừa tốt nghiệp sinh viên."

Chung quanh người bắt đầu ồn ào: "Nguyên lai lão đại thích này khoản!"

"Khụ......"

Mọi người ngẩng đầu, nhìn đến bọn họ kính yêu Reborn lão đại chính trên cao nhìn xuống đứng ở bọn họ phía sau, thong thả ung dung đem trong tay báo chí cuốn thành cuốn, từng cái đánh tơi bời ở bọn họ trên đầu.

Mọi người làm bộ làm tịch kêu thảm chạy.

Reborn đứng ở tại chỗ thở dài, sẽ khiến cho loại này phản ứng nhưng thật ra ở hắn dự kiến trong vòng, hắn thậm chí không ngại lời đồn đãi lại truyền càng quảng một ít.

Nhưng là cái này về tiểu bạch kiểm bản thân, lại là cái trời xui đất khiến hiểu lầm.

Sự tình muốn từ một vòng trước nói lên.

Bổn thị lớn nhất địa đầu xà Russo gia tộc nhìn trúng Arcobaleno phát triển, cùng vưu ni gặp mặt, đưa ra tưởng đem nữ nhi đính hôn cấp Reborn, hai nhà kết thành đồng minh từ đây đồng khí liên chi. Reborn lúc ấy liền đứng ở vưu ni phía sau, trên mặt đến không lộ ra cái gì thất lễ biểu tình, mặt mang mỉm cười ở sau lưng dựng ngón giữa.

R27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ