28.【R27】 xuyên qua thành người qua đường đành phải làm ...

111 3 0
                                    

https://tufangshisirui.lofter.com/post/1ee7a43b_1c916a495

【R27】 xuyên qua thành người qua đường đành phải làm đâu chắc đấy Mafia giáo phụ

* đô thị hài kịch

* song song thế giới

* ngôi thứ nhất

00

Mười bốn tuổi năm ấy, ta lần đầu tiên ở mười năm sau thế giới biết được chính mình tương lai, 24 tuổi Sawada Tsunayoshi đã là một vị thành thục Mafia thủ lĩnh.

Dựa theo nhập giang chính một cách nói, mỗi người đều có rất nhiều loại tương lai, có một số việc là có thể thay đổi.

Tựa như hắn đã từng bởi vì bất mãn trở thành ngành khoa học và công nghệ học sĩ tương lai mà xé xuống sách giáo khoa, ở chí nguyện kê khai đơn thượng viết xuống nếu không thành vì âm nhạc người liền đi tìm chết lời thề, này xác thật khiến cho hắn rời xa lý công học sĩ đại học vườn trường.

Nhưng thay đổi không được là, hắn vẫn cứ sẽ ở nước Mỹ biên thuỳ trấn nhỏ lụi bại tửu quán ngoại, nghênh diện đụng phải một vị đầu bạc mắt tím thanh niên.

"...... Nhưng có một số việc là mệnh trung chú định."

Hắn nói như vậy nói.

Ngay lúc đó ta cũng không quá đương hồi sự, rốt cuộc vừa mới từ bạch lan trong tay cứu trở về cái này gặp phải hủy diệt thế giới, làm 1 phần ngàn tỷ khả năng tính trở thành trăm phần trăm.

Người thiếu niên luôn là có vô hạn khí phách, cảm thấy trên đời này hết thảy chỉ cần ôm hẳn phải chết quyết tâm đi làm, luôn là có thể vừa lòng đẹp ý.

Trở lại mười năm trước thế giới, cũng từng chỉ mình cố gắng lớn nhất muốn đi thay đổi, ở kế thừa thức cuối cùng kỳ hạn vẫn cự tuyệt chín đại mục đích mời, nếu không phải sơn bổn thình lình xảy ra tao ngộ tập kích trí sinh mệnh đe dọa, chỉ sợ ta sẽ không đẩy ra kế thừa nghi thức đại môn, cũng tất không hề cùng Vongola gia tộc có bất luận cái gì liên quan.

Tựa như có một đôi tay, xuyên qua thật mạnh sương mù, đẩy ra lịch sử phong trần, nhẹ nhàng đẩy ta bối, tác động ta bước chân, đem Mafia thế giới trăm năm tới sơ tâm cùng tín niệm, tội nghiệt cùng huyết lệ, một chút một chút triển khai ở trước mặt ta.

Khi ta bỗng nhiên quay đầu khi, đã là đứng ở Mafia thế giới đỉnh cao nhất, Vongola thập thế đã là cả đời cũng vô pháp tháo xuống mũ miện.

"Có một số việc là có thể thay đổi, nhưng có một số việc mệnh trung chú định", không hổ là tiểu chính, một ngữ thành sấm.

Ta cũng thường xuyên ảo tưởng, hay không có chẳng sợ một cái song song thế giới tương lai là ta không có trở thành Mafia tương lai.

Nếu reborn không có đáp ứng chín đại mục ngày sau bổn giáo đạo ta thỉnh cầu, nếu Basil không có đem Vongola chiếc nhẫn đưa đến ta trên tay, nếu chính một mười năm kế hoạch không có thành công, nếu lam sóng không có ở chơi đùa khi đem viêm thật lưu trữ trên bàn giấy nhắn tin mang tiến thùng rác......

R27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ