Chương 6

2.5K 72 3
                                    

[Em bé, chú, làm tình trong xe]

--------------------------------------

Bác sĩ Lý là một người nhân bản thế hệ thứ hai, giới tính nữ, được tạo ra vì mục đích phục vụ cho việc khám cho các trường hợp rối loạn ở người lai. Vì bệnh nhân rối loạn miễn dịch thường khiến các bác sĩ là người lai bị ảnh hưởng theo, về lâu về dài sẽ gây triệu chứng điếc mùi tạm thời, cho nên lựa chọn tốt nhất chỉ có thể là người nhân bản.

"Trước đó vòng giám sát đã tiêm một liều cho nên triệu chứng dị ứng đã nhẹ hơn rồi"

Bác sĩ Lý nói với gã đàn ông, đưa vòng giám sát cho y tá đi bổ sung thêm thuốc.

"Bạn nhỏ có gặp kích thích bất ngờ nào không?" Bác sĩ Lý hỏi.

Đứa nhỏ mơ hồ lắc đầu:

"Cháu không ạ".

Gã đàn ông nhớ lại tình huống, đáng tiếc là lúc đó gã đang một tai nghe báo cáo một mắt nhìn thủ tục đăng ký mượn sách, không thể bao quát toàn bộ xung quanh.

"Lúc đó em ấy đứng cạnh tôi, không tiếp xúc với ai cả. Nhưng có vài nhóm sinh viên đi ra đi vào, có một vài người đứng ở khoảng cách gần với chúng tôi".

Bác sĩ Lý vừa chuẩn bị thuốc tiêm vừa giải thích:

"Bạn nhỏ ở trong tình trạng ổn định lâu như vậy mà hôm nay lại bất ngờ lên cơn dị ứng thì có khả năng là gặp phải người lai có mùi ở hệ đối lập, trường hợp này không hiếm gặp, nên là giữ bé ở nhà càng kỹ càng tốt".

Ngừng một chút, đang chờ thuốc bơm xong, bác sĩ lại nói tiếp:

"Hoặc có một trường hợp hiếm gặp là cơ thể người lai nhận ra mùi hương có mối quan hệ thân thiết nhưng trí não lại quên mất, cho nên sinh ra phản ứng bối rối giữa não bộ và cơ thể. Trong khi não bộ cố gắng ra tín hiệu bảo vệ cơ thể khỏi mùi lạ tiếp cận thì cơ thể lại không hề bài xích, vì thế xảy ra nhiễu tín hiệu, gây triệu chứng tương tự dị ứng. Trường hợp này thường chỉ gặp ở người mất trí nhớ thôi".

Bác sĩ Lý không biết đứa nhỏ cũng là một người mất trí nhớ.

"Cậu giữ tóc bạn nhỏ giúp tôi. Rồi cúi đầu xuống, rồi rồi. Thả lỏng nhé, đừng gồng".

Tiêm sau cổ so với tiêm bắp cũng không dễ chịu hơn là bao, mỗi cái đau một kiểu. Bác sĩ Lý tiêm mát tay hơn gã đàn ông, dù đau nhưng đứa nhỏ vẫn chịu được, chỉ bám thắt lưng gã đàn ông chặt hơn thôi.

Tiêm xong, bác sĩ dán cho đứa nhỏ một miếng dán bảo vệ rồi kê đơn thuốc mới cho đứa nhỏ.

Gã đàn ông xoa xoa gáy đứa nhỏ, nghe bác sĩ dặn cách uống thuốc.

Sau khi tiêm thuốc sẽ có tác dụng phụ là độ nhạy cảm với mùi tăng cao, dẫn đến độ phụ thuộc càng lớn. Vì thế hai người không đi ăn trưa ở bên ngoài nữa mà về thẳng nhà.

Ngồi trong xe được một lúc, đứa nhỏ kéo tay áo gã đàn ông, đòi rúc sang chỗ gã.

"Cục cưng ngoan, bây giờ đang tắc đường, tôi phải tự lái xe".

Gã và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ