[Đưa em bé đi mua sách, chơi em bé trong phòng thử đồ]
--------------------------------------------------------------
Thật may, hội sách mở đến cuối tháng. Ed thông báo tin này với đứa nhỏ, nó mừng lắm, như vậy có nghĩa là cuối tuần nó có thể ra ngoài một lát rồi.
Hơn một tháng rồi nó không được ra ngoài vì gã đàn ông bận. Nếu không bận thì đến cuối tuần cũng chỉ giữ nó ở nhà làm tình sau cả tuần bận bù đầu không sơ múi được gì. Em nhỏ tuổi mềm mại bị gã đàn ông thành thục mạnh mẽ nhấn chìm trong bể tình và khoái cảm ngập ngụa, làm gì còn sức lực suy nghĩ đến việc khác.
Bởi vì lần này gã đàn ông đã hứa với đứa nhỏ nhà mình, cho nên dù không muốn cũng phải dẫn bé con ra ngoài chơi một lát rồi về.
Đang là đầu hạ, thời tiết bắt đầu nóng, đứa nhỏ ra ngoài chỉ mặc một cái váy hoa tơ voan mỏng dáng xuông. Gã đàn ông bắt nó đội một chiếc mũ rộng vành và tất nhiên là phải có vòng miễn dịch. Chiếc vòng này do gã đặt làm riêng, có thể bảo vệ cơ thể khỏi mùi lạ từ môi trường bên ngoài bám vào. Nếu như cơ thể đứa nhỏ có dấu hiệu rối loạn do dị ứng, chiếc vòng lập tức tiêm một lượng chất ức chế tạm thời và thông báo khẩn cấp vị trí của nó cho gã đàn ông và người máy giúp việc Ed.
Gã đàn ông khi không đi làm thì sẽ không mặc âu phục. Chỉ đi đến bên kia tòa nhà cho nên gã mặc một bộ đồ hưu nhàn, quần dài và áo thun. Vóc dáng gã cao lớn lại cơ bắp cho nên khi mặc áo có hơi bó lại, để lộ bắp tay chắc mẩy và da thịt màu lúa mạch khỏe mạnh.
Một cao to một nhỏ mềm trắng trẻo, gã và đứa nhỏ đi bên cạnh nhau trông giống cha con hơn là một cặp đôi.
Vừa ra khỏi cửa gã đã nắm chặt tay đứa nhỏ như sợ nó sẽ chạy đi. Nhưng đứa nhỏ rất ngoan, cả quá trình từ lúc đi thang máy xuống sảnh cho đến đi bộ qua đường để đến sân sau tòa nhà đối diện, nó đều lẽo đẽo theo sát gã đàn ông.
Hội sách buổi sáng không đông người, chỉ lác đác vài người trông sạp và một vài người trẻ tuổi khác đến tìm sách. Đứa nhỏ vừa trông thấy liền muốn chạy bỏ của bỏ cả người. Gã đàn ông lường trước được, bèn túm gáy nó, cúi đầu hỏi nhỏ:
"Nếu Cún thấy khó chịu thì phải bảo tôi ngay, không được cố chịu, biết chưa?".
"Dạ biết"
Đứa nhỏ gật đầu nhưng ánh mắt vẫn dán vào mấy sạp sách cách đó không xa.
Gã đàn ông bắt lấy cằm đứa nhỏ, hướng mặt nó lên nhìn mình, nghiêm giọng nhắc:
"Tôi nói em thấy khó chịu thì phải làm sao?".
"Thì phải bảo chú ngay ạ".
Đứa nhỏ vịn khủy tay gã đàn ông rồi kiễng chân lên hôn chụt một cái xuống dưới cằm gã. Nó cười ngọt ngào nhìn gã, chọt chọt tay gã:
"Đi thôi chú".
Mẹ nó, bây giờ gã muốn ôm em về nhốt trong nhà luôn có được không!
Vẫn là chiều theo đứa nhỏ, dẫn em đến chỗ hội sách.
Khi kiến thức có thể được tích hợp chỉ trong một thiết bị, sách giấy đã mất đi vị trí độc tôn trong giáo dục. Cộng thêm việc cây xanh không còn nhiều, rác thải được tái chế không tập trung vào sản xuất giấy vì không mang lại lợi nhuận cao, vì thế mà sách giấy suy tàn. Thời buổi này ít ai đọc sách giấy, cho nên những hội sách cũ như thế này tập hợp những quyển sách có thể không còn xuất bản nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã và Em
Romansagã tìm thấy một báu vật gã giấu cho riêng mình. - Thiết lập: Thế giới tương lai. Nam chính là sông sâu tĩnh lặng nhưng điên ngầm chiếm hữu, không phân rõ thiện ác, lớn tuổi hơn nữ chính khá nhiều. - Không ngược, ông chú cưng em bé như trứng mỏng. ...