[Ở cái lúc đói khát nhất, gã từng rạch thịt sống để ăn và uống cạn máu trên người những kẻ gã đã giết.
Nhưng em, em có vị ngon hơn tất thảy].
---------------------------------------------------
"Cộp!" một tiếng, máy sấy rơi xuống chân giường.
"Ư..."
Tiếng ngâm khẽ của đứa nhỏ trong vắt mà run rẩy. Tay em rơi trên vai gã, nửa muốn đẩy nửa đương giữ. Hai chân vẫn còn đang quỳ thẳng khẽ run. Em cúi nhìn cái đầu đang vùi trước ngực mình, áo ngủ bị đẩy lên tận cổ, một bên ngực bị bàn tay chai sần nắn bóp, bên kia thì bị mút liếm đến ướt nhẹp.
Núm vú bị ngón tay đùa bỡn đến dựng thẳng, sau đó bị ngậm vào trong khoang miệng nóng ướt, lại bị đầu lưỡi liếm quanh rồi gảy, còn bị răng cạ lên khiến cho đứa nhỏ vừa đau vừa ngứa.
Gã đàn ông dường như chơi không biết chán, cho đến khi đứa nhỏ than mỏi chân quá rồi, gã mới thả em nằm trên giường.
Dưới ánh đèn, khuôn mặt đứa nhỏ ửng hồng vì động tình, khóe mắt ướt át, hai tay đang giữ lấy áo vén lên, để lộ ra bầu ngực tròn mềm dính dấu răng, vì phản chiếu ánh sáng mà da thịt trơn nhẵn dính đầy nước bọt dường như sáng bóng, hai đầu vú hồng sưng to ướt nhẹp.
"Cục cưng xinh quá".
Gã cúi người ngậm lấy cánh môi em mà hôn, ngậm lấy đầu lưỡi trơn mềm kia, mút đi dịch vị trong khoang miệng nhỏ.
Môi hôn dần dà trườn xuống dưới cằm, để lại dấu trên cần cổ thon dài, đi qua xương quai xanh tinh xảo. Cái lưỡi thô như con rắn linh hoạt, di khắp hai vú mềm mại, một đường đi xuống chọc ngoày vào lỗ rốn, bắt chước động tác giao hợp mà thọc vào. Đứa nhỏ bị nhột, hơi cong eo, hơi thở càng lúc càng dồn dập.
Gã kéo quần em xuống, môi hôn rơi khắp vùng bụng dưới, càng lúc càng đi xuống thấp. Gã nâng nửa người dưới của em, vùi đầu vào giữa hai chân em, nhìn bướm nhỏ ướt át đang mấp máy ứa ra nước.
"Dâm quá, tôi còn chưa chạm vào mà đã chảy nước rồi".
Gã cố tình kề sát, hơi thở nóng khi gã nói đều phả vào thịt bướm, làm cho miệng lỗ run rẩy nhả ra một giọt dịch. Gã há miệng liếm đi, sau đó ngậm lấy toàn bộ bướm nhỏ.
Làm nhiều thành quen, gã biết cách khiến em bé ra càng nhiều nước cho mình uống. Cái lưỡi thô liếm dọc theo bướm nhỏ, tách mép bướm ra, chà sát lên hột le để nó nhô lên, sau đó ngậm lấy hột le mà bú mút, dùng đầu lưỡi gảy rồi day niết liên tục. Em bé ra rất nhiều nước. Gã rê lưỡi liếm quanh lỗ thịt nứng đang co bóp kia, hút nước dâm đang tứa ra, vị tanh ngọt chảy vào cổ họng khiến gã phát nghiện.
Mẹ kiếp, thơm quá!
Không chỉ máu, mọi thứ dịch chảy ra từ cơ thể của chủng loài hệ phát triển khứu giác đều có mùi thơm. Mùi thơm hòa lẫn với mùi dâm tanh sền sệt khiến gã đàn ông trở nên thô bạo đòi hỏi, muốn cướp đoạt càng nhiều hơn.
Cái lưỡi linh hoạt như một dương vật nhỏ, thọc vào trong bướm nhỏ, tách thịt non bên trong rồi khuấy đảo khắp vách thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã và Em
Romancegã tìm thấy một báu vật gã giấu cho riêng mình. - Thiết lập: Thế giới tương lai. Nam chính là sông sâu tĩnh lặng nhưng điên ngầm chiếm hữu, không phân rõ thiện ác, lớn tuổi hơn nữ chính khá nhiều. - Không ngược, ông chú cưng em bé như trứng mỏng. ...