Chapter 4

0 0 0
                                    

Pagising ko ay bumungad agad ang uniform sa gilid ng kama ko ,di ko alam kung paano sila nakapasok pero no need to ask questions kasi nag exist sa mundong ito ang mahika. Agad ako naligo at sinuot ang uniform medyo hindi ako komportable dahil sa ikli ng palda , it's a checkered black tapos white sleeve na may black tie tapos long white socks at tsaka 2inches na high heels. Bat ang ikli mukha akong pokpok nito. Buti may blower dito after 10 minutes ay natuyo na ang buhok ko. Hinayaan ko nalang bumuhaghag ang buhok ko. Lumabas na ako sa dorm at ni lock ang pinto pupunta na sana ako kay Vienna pero nakalock na ang dorm nya ammp. Dumiretso na ako sa building ng college napansin ko na magkaiba pala ang uniform dito. May violet siguro kagaya to ni Kiya, may green,blue,gray,etc. Siguro by level ng kakayahan to. Dumiretso ako sa building ng college at hinahanap ang self defense na nakasulat sa pinto pero may tatlong classrom ito na parehas ang nakasulat. Fvck san ba ako papasok nito. Aalis na sana ako ng may sumulpot ng apat na lalaki at tatlong babae kasama na doon si Kiya.Akala ko suspended to pero di ko na pinansin.

Nakablack uniform din sila at pumasok sila sa gitna na classroom kaya no choice dumiretso ako at bumungad sa akin ang malatiles na sahig at ang puting dingding na kahit isang disenyo ay wala. Naghanap ako ng upuan at saktong may tatlong upuan sa likod kaya don na ako dumiretso.

"Look who's here", it's Kiya sino paba

Nabigla ako ng tumili si Kiya dahil sa bumagsak na pinto.Fvck natatawa ako it's Vienna sino pa ba at jusko parang pugad yung buhok nya.

"Omg I'm sorry I'm late", she said

"Tsk ", katangahan talaga

"You're not late miss Zaxion , now don't block my way", it's the professor that has thick glasses , a boy mid 20's lang ata to. He has black eyes fvck it's the same with mom.

Dumiretso na ako sa upuan gaya ni Kiya at laking gulat ko ng sumigaw ito dahil pala sa bumagsak ulit ang pintuan.

"Hoy lalaki bat ka late!!!",sigaw ni Vienna

"Shut up bitch wala kang paki alam kung late si Tyrone", inis na saad ni Kiya

"Ikaw ba kausap ko? ", sabay irap ni Vienna

"Savvvvaggge!!", sigaw ng kasama nyang lalaki na may violet din na mata.

"Geo!!!!", sigaw ni Kiya

"Take your sit Tyrone and keep quiet students",ani ni professor

"Good morning everyone thank you for coming early in our class , I am Professor Vic Darko  to those who are new here and I'm possess dark magic ,I'm 27 years old,kindly stand up for a while and introduce yourselves".

Tumayo na ako gaya ni Vienna at nagpapakilala kami.

"I'm Vienna Zaxion",sabi ni Vienna

"I'm Aubrey I think I need to improve my skills"

Rinig ko ang tawanan sa mga kaklase namin , we are only 18 in the classroom. Siguro nasa mga higher rank ang nandito fvck mali ata pinasukan ko pero nandto namn si Vienna.

" Nagpapatawa ka ba ?", she's sound sarcasm

"You!!!_"

Hindi na natapos ang sasabihin ni Vienna dahil pinaupo na kami ni Prof Darko. She's really annoying that Kiya has a guts to fight me wala na nga akong ginawang masama. Nasa likuran kami na bahagi ng grupo nila

Kiya-geo-babae-lalake na gray eyes
Lalaki (red eyes)-lalake(brown eyes)-Bakante-Tyrone
Ako at si Vienna -bakante

At sa kabilang bahagi namn ay ang nine students din na ang sama ng tingin sa amin.

"Since may bago kayung kaklase kaya hahabol na lang sila sa inyu at tsaka dapat may isang magtuturo sa kanila at gusto ko si Tyrone ito dahil mahaba ang pasensya at magaling sa self defenses at atake", prof Darko explained

UNKNOWN PRINCESS (Completed)Where stories live. Discover now