Về đến Trung Quốc, quản gia Trần lái xe đến đón họ. Kim Dung Tiên nói về biệt thự Văn gia trước để Tinh Y về nhà.
"Về căn hộ Kim tiểu thư trước đi." Tinh Y nói với quản gia Trần.
Quản gia Trần vừa khởi động xe, sững người tại chỗ hồi lâu sau khi nghe được hai điểm đến.
Ông ta quay đầu, mỉm cười với hai vị tiểu thư ngồi sau -- hai người quyết định trước đi rồi tôi sẽ lái.
"Sao lại muốn đến nhà chị trước?" Kim Dung Tiên hỏi Tinh Y, "Từ sân bay về Văn gia gần hơn mà."
Về Văn gia trước rồi đến căn hộ rõ ràng là tiện đường hơn nhiều.
Ánh mắt Tinh Y dời xuống, dừng lại trên cái chân không bình thường của Kim Dung Tiên.
"Chị cũng không thuê người giúp việc."
"Ừm......"
"Không ai chăm sóc, chân chị còn như vậy, chị muốn sống sao đây?"
Ý của Tinh Y là không những muốn đưa nàng về nhà trước, còn định ở lại chăm sóc nàng.
"Không sao, chị tự mình làm được hết." Kim Dung Tiên nói một cách chắc chắn, "Có một chân thì chỉ bất tiện chút thôi, không phải còn có nạng sao? Chị ở nhà cũng không vận động mạnh, thật sự......"
"Chú Trần, lái xe đi, đến căn hộ của Kim tiểu thư." Tinh Y không muốn nàng nói thêm, trực tiếp ra chỉ thị.
Kim Dung Tiên còn định nói gì đó, Tinh Y đã giành trước:
"Có phải thời gian qua em chăm sóc chị không chu đáo không? Được thôi, em nói dì Tô qua bên đó, hay là chị muốn thuê y tá có năng lực hơn?"
Kim Dung Tiên: "......"
Hết cách, Kim Dung Tiên căn bản nói không lại Tinh Y, chỉ có thể nghe theo cô.
Hơn nữa......
Việc Tinh Y chủ động quan tâm là điều nàng thầm khao khát đã lâu, nên khó lòng từ chối được.
Trong khi Kim Dung Tiên còn đang suy nghĩ, quản gia Trần đã nhận được sự xác nhận trong im lặng, nhanh chóng lái xe đến căn hộ của Kim Dung Tiên.
Đến nơi, Tinh Y cũng không nhiều lời với Kim Dung Tiên, trực tiếp dìu nàng lên lầu, xoay người lại nói với quản gia Trần:
"Chú Trần, giúp tôi xách hết hành lý lên."
"Được rồi!"
Sau khi đưa hành lý lên, quản gia Trần liền rời khỏi đó.
Trước kia Tinh Y từng đến nơi này, Kim Dung Tiên cũng biết cô đã từng đến.
Căn hộ rất nhỏ gọn so với biệt thự Văn gia, diện tích cũng không lớn, một phòng khách, một phòng ngủ, một nhà vệ sinh, thêm một phòng để quần áo và phòng làm việc, toàn bộ chỉ có vậy.
Lần trước là Tinh Y lấy trộm quyền hạn của chị gái, lẻn vào nhà trong khi chủ nhân không hề hay biết.
Khi đó Tinh Y mang theo tâm lý phẫn nộ muốn vạch trần tất cả, đồng thời cũng ấp ủ quyết tâm làm cho Kim Dung Tiên rơi xuống vực thẳm khổ đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoonSun Ver] Ân Sủng Của Tạo Hoá
ФанфикTruyện gốc là tác phẩm cùng tên của Tác giả Ninh Viễn Đây là một trong những bộ tiểu thuyết mình thích nhất nên đã cover lại🙉