Vì cạn kiệt thể lực, lúc này Kim Dung Tiên mềm nhũn nằm trong lòng Tinh Y, để mặc cô bế lên giường.
Cơn bủn rủn từng chút được giảm bớt.
Chiếc đèn ngủ nhỏ toả ra ánh sáng ấm áp nhàn nhạt, phủ lên khuôn mặt vẫn còn đọng hơi ẩm của Kim Dung Tiên một lớp màu cam dịu dàng.
Làm nàng lại càng xinh đẹp và yếu đuối.
"Em muốn biết tất cả quá khứ của người em yêu."
Tinh Y hỏi xong cũng không nôn nóng, chỉ vuốt ve lên từng ngọn tóc của Kim Dung Tiên, lặng yên chờ đợi.
Đôi mắt ửng hồng từ từ dịu đi, trong cặp mắt xinh đẹp này của Kim Dung Tiên dường như luôn chứa đựng cả đại dương sâu thẳm, lúc nào cũng đầy tâm sự.
Sau một lúc lâu, Kim Dung Tiên vẫn không hé răng về những chuyện mình đã trải qua.
Tinh Y có thể hiểu được.
Từ lúc ở chung trong phòng tắm vừa rồi Tinh Y đã hiểu, cả tâm lý và sinh lý của Kim Dung Tiên đều bị kìm hãm và đè nén rất nặng nề, nàng phải khắc chế tình cảm đến mức vô vọng. Chuyện này lại có liên quan đến quỹ đạo cuộc sống của nàng, và những vết thương lòng ấy không thể chữa lành trong một sớm một chiều.
So với người bình thường lại còn khó thổ lộ cảm xúc hơn, Tinh Y biết.
Nhưng việc này cũng không ngăn được Tinh Y muốn chung sống cùng nàng, muốn yêu thương nàng.
Tinh Y cũng không muốn ép buộc nàng.
Hiện tại, Kim Dung Tiên dưới sự dẫn dắt của Tinh Y đã có thể bắt đầu học cách tận hưởng, sẽ mở miệng yêu cầu, đây là bước đầu tiên để nàng lưu luyến thế gian.
Sau này còn rất nhiều bước phải đi, bây giờ không nói cũng không sao.
Tinh Y sẽ luôn bên cạnh nàng, dùng thời gian của cả đời này để chữa lành, để bù đắp tất cả cho nàng.
Ánh mắt Kim Dung Tiên hướng về bàn tay của Tinh Y.
Tinh Y lập tức hiểu ý, nâng tay lên, đan vào những ngón tay nàng.
Kim Dung Tiên không ngờ chỉ một ánh mắt như vậy vẫn được Tinh Y thấu hiểu, khuôn mặt mới vừa hạ nhiệt lại chợt nóng lên.
Tinh Y nhìn vết sẹo đã liền miệng trên hổ khẩu của nàng, khẽ thở dài.
Cơ thể này của Kim Dung Tiên, bị thương rồi lành, lành rồi lại bị thương.
Tinh Y mỉm cười với nàng, vuốt ve trán nàng, nói: "Chắc vừa rồi mệt lắm phải không? Ngủ đi."
Kim Dung Tiên vốn định nói "Không mệt, chỉ cần em vui vẻ thì chị không mệt chút nào", lời đến miệng lại không nói ra thành tiếng.
Bởi vì bản thân nàng cũng rất vui.
Tuy rằng đã làm những chuyện khi nghĩ đến lại mặt đỏ tai hồng, nhưng nàng chưa bao giờ buông thả cảm xúc của mình đến vậy......
Kim Dung Tiên "Ừm" một tiếng, nhớ lại cảnh tượng cùng Tinh Y vừa rồi, hơi ngượng ngùng nhưng nhiều hơn là cảm giác hạnh phúc, khóe môi bất giác cong lên ý cười mà bản thân nàng cũng không nhận ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoonSun Ver] Ân Sủng Của Tạo Hoá
Fiksi PenggemarTruyện gốc là tác phẩm cùng tên của Tác giả Ninh Viễn Đây là một trong những bộ tiểu thuyết mình thích nhất nên đã cover lại🙉