Huy Nhân không yên tâm Tinh Y, một hai phải đi theo.
An Huệ Trân biết địa chỉ chung cư Kim Dung Tiên, cũng biết nàng bị đeo khoá điện tử nên chỉ có thể ở đó, thấy Huy Nhân thật sự lo lắng nên đưa cô đến.
An Huệ Trân và Huy Nhân chờ dưới nhà Kim Dung Tiên đến khi ngủ gục mới thấy Tinh Y đi xuống.
Tinh Y đi quá vội, không lấy xe của Trì Lý nên không có chỗ đỗ xe trong gara chung cư, chỉ có thể đỗ bên lề đường.
An Huệ Trân và Huy Nhân lập tức xuống xe, Tinh Y không nhìn thấy hai người, ngồi vào xe mình, đóng cửa lại, nhưng không khởi động ngay.
An Huệ Trân định đi lên gõ cửa sổ xe Tinh Y thì Huy Nhân giống như phát hiện ra chuyện gì đó, liền kêu "Đợi đã", sợ không kịp nên sải bước đuổi theo An Huệ Trân, vượt lên ôm ngang lưng cô, dùng thể trọng của mình ngăn lại bước chân cô.
"Khoan hãy qua đó."
Xuyên qua màn đêm, Huy Nhân mơ hồ nhìn thấy biểu cảm của Tinh Y trong xe, trên mặt Tinh Y dường như đang phủ một tầng nước mắt.
Lúc này Tinh Y đang nằm gục trên vô lăng, vùi đầu giữa hai cánh tay, cơ thể khẽ run.
Rất hiếm khi Huy Nhân nhìn thấy cảm xúc của Tinh Y xuống thấp đến mức này.
Dù là Tinh Y lúc còn học cao trung hay đã trưởng thành sau này, thì trong mắt Huy Nhân luôn là người rất lạc quan, tự tin.
Tinh Y là người thông minh, phóng khoáng và giàu cảm xúc nhất mà cô từng biết, học tập thì luôn đứng đầu, dù chuyện có khó khăn đến đâu cũng có thể giải quyết, là "Con nhà người ta" trong miệng của cha mẹ cô.
Nhưng vào thời khắc này, Tinh Y không lái xe đi mà ngồi bất động trên ghế lái, lại còn đang khóc thầm.
Huy Nhân không biết Tinh Y đã gặp chuyện gì trong căn hộ của Kim Dung Tiên, nhưng cô hiểu Tinh Y, những khi yếu đuối thế này Tinh Y lại càng cần có không gian riêng, không muốn để người khác nhìn thấy bộ dạng đáng xấu hổ của mình.
An Huệ Trân cũng phát hiện ra sự khác lạ của Tinh Y, cùng Huy Nhân đứng lại, không bước tiếp nữa.
Cô ngẩng đầu, nhìn về cửa sổ căn hộ của Kim Dung Tiên, nhưng không cách nào tìm thấy bóng dáng Kim Dung Tiên trong ô cửa nhỏ bé kia, không biết nàng đang làm gì.
Hai người đứng bên đường như vậy hồi lâu, lặng im.
Một lúc sau, An Huệ Trân phát hiện, Huy Nhân vẫn còn quàng tay qua eo cô, dựa người vào cô.
Huy Nhân vốn đang xuất thần suy nghĩ chuyện khác, đột nhiên cảm nhận được ánh mắt cháy bỏng như lửa rừng, vừa thấy An Huệ Trân nhìn mình như vậy, chợt ý thức được mình thế này chẳng khác nào con lười đang ăn vạ trên người chị ấy, lập tức buông ra.
Chờ đến khi tâm trạng Tinh Y ổn định hơn, ngẩng đầu khỏi vô lăng định khởi động xe, Huy Nhân và An Huệ Trân mới bước đến gõ vào cửa sổ xe của cô.
Khi Tinh Y nhìn thấy hai người họ, cô chợt nhớ ra mình đã uống rượu ở nhà Kim Dung Tiên.
"Chị Tinh, cậu không sao chứ?" Huy Nhân lo lắng hỏi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoonSun Ver] Ân Sủng Của Tạo Hoá
FanfictionTruyện gốc là tác phẩm cùng tên của Tác giả Ninh Viễn Đây là một trong những bộ tiểu thuyết mình thích nhất nên đã cover lại🙉