Bốn năm trước.
Khi Tinh Y vui vẻ chuẩn bị ra nước ngoài cũng chính là thời điểm Kim Dung Tiên bận rộn nhất.
Khi ấy, Kim Dung Tiên dưới sự chỉ dạy của Thành Ngạn đã dần quen với công việc ở Tập đoàn Văn thị, Thành Ngạn cũng từng bước buông tay, dần chuyển giao công việc của Hồng Dĩ Linh cho Kim Dung Tiên.
Mỗi ngày, Kim Dung Tiên luôn là người đến sớm nhất và ra về muộn nhất, khi về đến nhà thì Tinh Y đã ngủ say.
Từ sáng đến tối không nhìn thấy Tinh Y, Kim Dung Tiên buồn bã ủ rũ.
Lại nghĩ đến việc Tinh Y sắp ra nước ngoài du học, có lẽ một năm chỉ có thể về nhà một, hai lần, Kim Dung Tiên lại càng khó chịu.
Chỉ có thể dùng công việc bận rộn để làm tê liệt bản thân, cưỡng bách chính mình không nghĩ đến những việc làm cõi lòng tan nát.
Trên đường đến công ty vào sáng hôm đó, Kim Dung Tiên chuyển tiếp thông tin dự báo thời tiết qua WeChat cho Tinh Y như thường lệ.
Nàng thoáng nhìn qua trước khi gửi đi, không ngờ hiện tại thời tiết đẹp như vậy mà đến chiều lại có mưa giông sấm chớp.
Lật lại nhật ký trò chuyện, mỗi lần Kim Dung Tiên gửi dự báo thời tiết Tinh Y đều không trả lời, cũng không biết là cô có xem hay không.
Kim Dung Tiên sợ cô lại không mang theo dù, nhịn không được gửi một tin nhắn WeChat.
【 Tiểu Tinh, hôm nay thời tiết không tốt lắm, phải nhớ mang dù nhé.】
Những tưởng Tinh Y sẽ giống trước đây, ít nhất phải một tiếng sau mới trả lời, không ngờ lần này, nàng nhận được hồi đáp rất nhanh.
【 Đi làm tóc với em được không? Đến trưa em mời chị ăn cơm.】
Tim Kim Dung Tiên chợt nảy lên, đây là Tinh Y chủ động muốn gặp nàng.
Hôm qua Thành Ngạn đã bay đến nơi khác để bàn chuyện thu mua, ba ngày sau mới trở về.
Kim Dung Tiên cầm chặt điện thoại, trong lòng đã bắt đầu xao động.
Chắc là không sao đâu, chỉ đi làm tóc cùng Tiểu Tinh thôi mà. Sau khi quyết định, Kim Dung Tiên nhanh chóng đánh chữ.
Fossil: 【 Được, mấy giờ vậy em? Đến lúc đó chị sẽ tới đón em.】
Tinh Y nói: 【 Em phải đi nghe một cuộc diễn thuyết ở Đại học Y, còn chưa biết chính xác mấy giờ mới kết thúc, khi nào xong em sẽ nhắn WeChat cho chị nha.】
Fossil: 【 Được được được.】
【 Trưa gặp nha chị dâu.】
Một dòng chữ với giọng điệu thật dễ thương, khiến Kim Dung Tiên luyến tiếc dời mắt.
Đến khi Kim Dung Tiên đọc lại lần thứ ba thì Tinh Y gửi đến một biểu tượng cảm xúc hình chú mèo con đang dẩu môi ra chờ hôn.
Kim Dung Tiên cảm giác như tim mình đang chìm vào một loại đồ uống có ga, không ngừng sủi lên những bọt khí vui sướng.
Kim Dung Tiên rất muốn trả lời bằng một biểu tượng cảm xúc tương tự, nhưng nghĩ tới nghĩ lui lại thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoonSun Ver] Ân Sủng Của Tạo Hoá
FanfictionTruyện gốc là tác phẩm cùng tên của Tác giả Ninh Viễn Đây là một trong những bộ tiểu thuyết mình thích nhất nên đã cover lại🙉