(18+) 1: Trốn Đi Uống Rượu Bị Bắt Về

1.2K 76 0
                                    

Hơn 12 giờ đêm, cả biệt thự xa hoa vẫn sáng đèn.

Trong phòng khách rộng lớn hoa lệ, người làm vốn nên dọn dẹp và chuẩn bị buổi sáng ngày mai cho gia chủ lúc này biến mất không thấy một ai, chỉ chừa lại hai bóng hình quấn quýt nhau trên ghế sa-lông. Một người đàn ông hì hục ra vào thân dưới, và một cậu thanh niên xinh đẹp đang kêu khóc không ngừng. Hai người triền miên nhau qua không biết bao lâu, chỉ thấy không gian tràn ngập sắc tình, nồng nặc hơi thở của tình dục.

"A, a, aaa! Hư mm... Ch-chồng ơi, hưm, em sai rồi. Anh, hu hu, anh chậm lại, chậm lại chút, xin anh."

Chàng thanh niên nằm bên dưới mắt mũi đỏ ửng, mông nhỏ bị tóm trong tay người đàn ông, đáng nói chính là huyệt nhỏ đáng thương bị cây hàng nóng của đối phương không ngừng bắt nạt. Miệng huyệt đỏ hồng đáng thương nuốt lấy d.ương v.ật lớn, theo động tác ra vào của d.ương v.ật kéo theo lớp thịt đỏ mọng ra ngoài, xung quanh nơi giao hợp tràn ra dịch ruột trong suốt, bọt trắng theo tần suất ra vào mạnh mẽ của người đàn ông mà đọng lại xung quanh miệng huyệt.

"Em biết sai? Biết sai thì cố chịu đi, đừng hòng cầu xin, đêm nay tuyệt đối không tha cho em."

Nói dứt câu, người đàn như dồn hết sức lực đâm không ngừng vào cái huyệt nhỏ xinh đẹp mê hoặc. Gậy thịt thô to liên tục chèn ép điểm gồ bên trong, hết lần này đến lần khác đè vào vách ruột mẫn cảm làm thanh niên giật nảy lên mấy cái, rất nhanh vật phía trước của cậu có phản ứng mà run run ngẩng đầu, sau đó yếu ớt phun ra dịch trắng sền sệt vào tay người đàn ông.

Lúc cao trào, huyệt nhỏ vô cùng mẫn cảm, thành ruột co thắt không ngừng mút lấy d.ương v.ật. Người đàn ông vẫn mạnh mẽ ra vào bên dưới, ra sức bắt nạt cái huyệt nhỏ đang mẫn cảm yếu ớt, làm cho người thanh niên bên dưới khóc đến tê dại, không biết qua tới bao lâu mới thỏa mãn mà xuất tinh vào bên trong.

"Hu hu chồng ơi, em mệt quá." Thấy chồng đã cao trào, Úc Tây mệt mỏi than thở với anh chồng của mình, tưởng đã xong việc mà vặn vẹo eo nhỏ muốn thoát khỏi cây hàng sau mông.

"Muốn chạy đi đâu?" Trần Lẫm đang đắm chìm trong huyệt nhỏ ấm áp, thấy cậu muốn nhích mông bèn dùng tay đè lại, ép sát nơi giao hợp, ma sát trong thành ruột mềm mại làm hắn rất nhanh cứng lại lần nữa.

"Hức, chồng ơi sao anh lại cứng nữa rồi? Không, không chơi nữa đâu, huyệt nhỏ sẽ hỏng mất." Úc Tây lắc đầu không chịu. Lần đầu của đêm nay Trần Lẫm làm cực lâu, gần cả tiếng mới chịu xuất ra, trong khi đó cậu đã xuất tận bốn lần, giờ mà anh làm lần nữa cậu ch.ết khô mất.

"Đương nhiên. Chơi cái huyệt nhỏ của em đến sáng mai, chắc chắn sẽ hỏng rồi." Trần Lẫm làm mặt nghiêm túc nói, thân dưới đã bắt đầu đung đưa. Hắn lật người cậu lại, đổi thành tư thế mặt đối mặt, vừa chậm rãi ra vào thân dưới vừa cúi đây ngậm lấy hai quả nhỏ trên ngực Úc Tây.

Tuy biết là Trần Lẫm nói đùa, nhưng đầu óc cùng thân thể đang bị tình dục chi phối, Úc Tây không khỏi tủi thân mà khóc lên.

"Hức hức, anh hết thương em rồi."

"Đúng vậy, hết thương rồi." Trần Lẫm hôm mút hai hạt châu nhỏ trong miệng một hồi thì buông ra, nhìn xuống hơi giao hợp chặt chẽ của hai người như nghĩ cái gì đó, sau đó tăng dần tốc độ ra vào huyệt nhỏ.

[Xong/Tình Trai] Úc Tây Và Chồng Cậu Ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ