(18+) 13:Hồng Nhung Gợi Tình

280 18 0
                                    

"Anh, anh chậm chút..."

Trong phòng ngủ, tiếng kêu đầy ngọt ngào như mật hoa xen lẫn tiếng thở dốc nặng nề của người đàn ông không ngừng vang lên, Úc Tây nằm sấp bên dưới như một chú thỏ trắng muốt mềm mại, ánh mắt như tan rã ra sau mỗi lần người phía trên va chạm.

Đôi mắt của Trần Lẫm đỏ lừ, anh nhìn vào huyệt nhỏ ướt át đang cố há miệng nhỏ cố nuốt lấy cây hàng to dài của mình, vách thịt mềm mại quấn quýt âu yếm anh giống như người tình lâu ngày gặp lại. Xuân sắc kiều diễm ngay trước mắt khiến anh mất khống chế, ngày càng như con sói động dục theo bản năng mà điên cuồng chiếm lấy người tình, bàn tay không quên luồn xuống xoa nắn lấy cặp mông trắng nõn bóng lưỡng đã được nhuộm thêm màu hồng.

Trên tủ đầu giường thường ngày chỉ để ít đồ linh tinh và đèn ngủ, nay đã có thêm một bình cắm loài nhài trắng, hương thơm ngọt ngào đậm đặc cứ phảng phất quanh phòng.

Úc Tây nhớ cậu từng đọc ở đâu đó, biết được một vài tác dụng của hoa lài, trong đó có cả về công dụng trong nhu cầu tình dục. Ẩn sau nét duyên dáng và sự dịu dàng mềm mại của hoa lài trắng là sự gợi tình, tăng khoái cảm lên cao bởi hương thơm của loài hoa này mang lại, làm cho người đang trong trạng thái kích tình càng thêm điên cuồng và mê say gấp bội.

Úc Tây hít một hơi sâu ngửi lấy hương hoa, vùi đầu vào gối hưởng thụ cảm giác lâu ngày chưa được trải qua.

Cây hàng nóng của Trần Lẫm như cơn mưa xoa dịu đi vùng đất đang khô hạn cằn cỗi, mang đến sức sống sảng khoái và sự tươi mát đến cực kì dễ chịu cho Úc Tây. Anh đi qua vách thịt mềm mại, luồn sâu vào bên trong, lạng lách va chạm từ ngóc này đến ngách kia, làm cho huyệt nhỏ như bông hoa hồng tràn trề sương sớm.

Đến một thời điểm nhất định, Trần Lẫm chỉnh lại tư thế, nâng mông Úc Tây cao lên rồi nhắm thẳng vào điểm khoái cảm bên trong cậu, điên cuồng đâm vào mỗi lúc một mạnh bạo. Cơn va chạm này như cơn lũ khoái cảm quét qua đồng cỏ khô hạn, còn cậu là một cái cây nhỏ đang vừa yếu ớt chống chọi vừa hưởng thụ cơn nước mát, làm cho Úc Tây sướng tới mức nước miếng chảy ra ướt cả gối.

"A, chồng ơi, chồng ơi, hức!"

Khoái cảm ập tới không ngừng làm Úc Tây lần nữa xuất ra, huyệt nhỏ co thắt không ngừng như cái miệng nhỏ đói khát mút lấy bầu sữa, mà nơi giao hợp giữ hai người vẫn đang va chạm kịch liệt, dưới sự co thắt dữ dội của huyệt nhỏ cũng đã làm cho Trần Lẫm xuất ra tinh binh rất nhanh sau đó.

Sau hơn chục giây gồng mình để nhận lấy dòng dịch nóng ấm đi thẳng vào bụng, Úc Tây nằm thở dốc, ánh mắt như dại đi nhìn vào khoảng không.

"Em bé ngoan nào, là em quyến rũ anh trước." Trần Lẫm rút cây hàng ra, dùng đôi tay săn chắc lật người Úc Tây quay lại, để cậu đối diện với ánh mắt tối tăm như biển rộng nhưng không che đi sự yêu chiều dịu dàng.

Trải qua một lần cấy giống, giọng Trần Lẫm trở nên trầm đục đầy nam tính. Anh hôn lên những giọt nước mắt rơi bên má của cậu, đưa tay vuốt lấy mấy sợi tóc rơi loạn trên trán, sau đó đặt bàn tay lên vùng bụng hơi nhô lên của cậu rồi chuyển ánh mắt xuống, giọng nói đầy yêu chiều nhưng cũng đầy đùa cợt và hù dọa:

[Xong/Tình Trai] Úc Tây Và Chồng Cậu Ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ